Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Leo Messi có thể trở lại vào cuối tuần này

Thứ Sáu 09/02/2007 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tin vui nữa lại đến với các CĐV Barca khi lãnh đạo đội bóng tuyên bố, tài năng trẻ người Argentina Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận vào cuối tuần này trong trận đấu với Racing Santander.

Các bác sỹ cũng như BHL đội bóng tỏ ra hài lòng với tình trạng thể lực của Lionel Messi sau khi anh trải qua 70 phút “quần thảo” trong trận đấu tập có sự tham dự của các cầu thủ từ Barcelona B và C cũng như những người không phải trở về thực hiện nghĩa vụ quốc tế.

 

Messi đã hoàn toàn đủ khả năng ra sân ở trận tới

Đây là trận đấu đặc biệt đóng vai trò như một “bài test” nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe của cả Messi lẫn Eto’o sau kỳ nghỉ dưỡng thương. Tuy Eto’o đã chính thức trở lại vào cuối tuần trước trong trận đấu với Osasuna nhưng anh chỉ vào sân trong 5 phút cuối và chưa thể hiện được điều gì.

 

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Theo đánh giá, Messi chính là cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu tập vừa rồi và tiền đạo người Argentina chứng tỏ rằng anh đã hoàn toàn sẵn sàng để trở lại. Messi đã xa rời sân cỏ trong 3 tháng và có thể anh cũng như Eto’o sẽ vào sân từ băng ghế dự bị cuối tuần này.

 

Dù sao, HLV Rijkaard cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi 2 quân bài chiến lược trên hàng công của mình đã kịp bình phục chấn thương dài hạn khi mà Liga bước vào giai đoạn căng thẳng còn Champions League cũng sẽ trở lại sau 2 tuần nữa.

 

Hiện chiến lược gia người Hà Lan đã có trong tay gần như hầu hết các trụ cột và trong danh sách chấn thương chỉ còn mỗi trung vệ người Pháp Lilian Thuram.

 

Tuy nhiên, khó khăn của Rijkaard lúc này lại là lựa chọn ai vào đội hình chính thức trên hàng tiền đạo bởi Saviola thì đang “vào phom”, vị trí của Ronaldinho vốn được coi là “bất khả xâm phạm” trong khi Messi, Eto’o, Gudjohnsen, Ezquerro hay Giuly đều mong muốn được vào sân.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X