Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

LA Galaxy và MLS lên sẵn kế hoạch “bóc lột” Beckham

Thứ Sáu 09/02/2007 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đến Mỹ thi đấu nhưng chàng tiền vệ Beckham đã trở thành đối tượng để giải BĐ nhà nghề Mỹ (MLS) và LA Galaxy lên kế hoạch khai thác triệt để.

Một cuộc sống mới với bản hợp đồng đắt giá tại nước Mỹ chưa thấy đâu thì báo chí đã kịp tính sơ sơ chàng tiền vệ David Beckham sẽ thực hiện chuyến du đấu kỷ lục về khoảng cách nếu cứ miệt mài đá hết trận này đến trận khác cho Los Angeles Galaxy.

 

Beckham đã được lên kế hoạch "khai thác" chi tiết

Theo đó với 19 trận tại giải MLS (chưa kể những trận thêm mắm thêm muối quảng bá cho hình ảnh CLB), chàng cầu thủ này sẽ đi hết quãng đường 38.000 dặm tương đương với Beckham đủ khả năng đi vòng quanh thế giới 1 vòng rưỡi!

  

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Hiện Ban tổ chức giải đấu MLS đang tính toán rất kỹ lịch thi đấu mà chính xác là lộ trình di chuyển cho LA Galaxy để tận dụng tối đa “hiệu ứng Beckham” trong việc hút khán giả ở từng trận đấu mà biểu tượng thương mại trong thể thao này góp mặt.

 

Ivan Gazidis, một thành viên trong Ban tổ chức MLS không ngại ngần khẳng định: “Beckham là một yếu tố quan trọng để chúng tôi sắp xếp lịch đấu. Có thể coi đó là công việc vất vả nhất mà Ban tổ chức đang thực hiện.

 

Đương nhiên chúng tôi sẽ sắp xếp lịch đấu cho LA Galaxy đầu tiên và qua đó xếp các trận đấu còn lại vào thời gian phù hợp”.

 

Còn Chủ tịch CLB LA Galaxy Alexi Lalas cũng thừa nhận lịch đấu này quá kinh khủng nếu Beckham phải liên tục di chuyển và thi đấu: “Điều đó thực sự khắc nghiệt với Beckham. Sự cân bằng giữa vấn đề tài chính với việc thi đấu quả rất nan giải đặc biệt trong thời gian tới”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X