Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Kền kền trắng” nhăm nhe “rút ruột” Valencia

Thứ Ba 01/01/2008 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy một mực khẳng định rằng Real Madrid đang có đội hình đồng đều và không cần thiết phải tăng cường lực lượng vào tháng 1 tới, nhưng vị chủ tịch Calderon vẫn hướng tầm mắt đến bộ đôi “David”: Silva và Villa của đội bóng đang khủng hoảng Valencia.

Thông tin trên được đăng tải trên tờ Mundo Deportivo. Ông chủ của đội bóng Hoàng gia vẫn luôn dõi theo những diễn biến ở sân Mestalla và nếu có cơ hội, sẽ “cuỗm” bằng được hai tuyển thủ quốc gia TBN này. Chỉ có điều, thương vụ này sẽ không hề dễ dàng bởi Koeman đang rất hy vọng Silva và Villa sẽ là hạt nhân chính trong “cuộc cánh mạng” tại Valencia của HLV người Hà Lan.

 

David Silva - Mục tiêu chính của Real

Cả Silva và Villa đều không phải là nạn nhân của cuộc “thanh trừ nội bộ” tại Los Che gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây. Cũng dễ hiểu bởi những cái tên mà Koeman “tống ra đường” đều đã xấp xỉ “tam tuần”: Albelda (30 tuổi), Canizarez (34 tuổi) và Angulo (31 tuổi). Trong khi đó, Villa mới 26, độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp còn Silva thậm chí còn rất trẻ (22 tuổi).

 

Hợp đồng của Silva với Valencia còn hiệu lực đến năm 2011. Anh là mẫu cầu thủ rất được chủ tịch Calderon, HLV Bernd Schuster lẫn các “madridista” ưu thích bởi cái chân trái khéo léo cũng khả năng thích ứng với mọi đội hình chiến thuật (Silva chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ trái lẫn tiền đạo). Họ cho rằng nếu đưa “số 21” về sân Bernabeu sẽ là sự bổ sung lý tưởng giúp các phương án tấn công của “kền kền trắng” trở nên đa dạng hơn.

Về trường hợp của Villa, phía Real đã nhiều lần đánh tiếng ở mùa bóng năm ngoái nhưng họ chỉ nhận được những cái lắc đầu từ chối của chủ tịch Valencia Juan Soler. Vị chủ tịch đeo kính trông có dáng học giả này luôn khẳng định “El Guaje” không phải là cầu thủ để bán và đưa ra mức giá 60 triệu euro mới chỉ là để phá vỡ bản hợp đồng của anh với Valencia.

 

Thời gian gần đây, Villa cũng là “món hàng” rất được ưa thích trên TTCN. Hai đội bóng Anh là Liverpool và Chelsea đã cũng rất nhiều lần ve vãn nhưng đều không được phía Valencia chấp nhận. Điển hình nhất là đội bóng vùng Merseyside đã theo đuổi Villa cuối mùa giải năm ngoái nhưng không thành công nên họ mới chuyển sang Torres, đồng hương của anh.

 

Tuy nhiên, đã có rất nhiều lời đồn thổi về việc Jose Luis Tamargo, người đại diện của Villa đang liên tục có những gặp gỡ với BLĐ Real Madrid để xúc tiến cho vụ chuyển nhượng này. Nhưng liệu chủ tịch Calderon có chấp nhận mức giá “kinh hoàng” 150 triệu euro mà phía Valencia đưa ra để có được Villa?

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X