Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Kaka đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho Real mùa tới?

Thứ Bảy 16/05/2009 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không hẹn mà gặp, hai tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha là Marca và AS đều loan tin Florentino Perez đã sắp đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Kaka tới Real. Theo đó, Los Blancos sẽ có ngôi sao người Brazil khi họ bỏ ra số tiền lương 12 triệu euro/ mùa làm phần thưởng cho Quả bóng vàng châu Âu 2007.

Như một chiêu bài vận động tranh cử vào chức chủ tịch Nhà trắng hè tới, ứng cử viên số 1 Florentino Perez đã có những bước đi nhằm lấy lòng cử tri. Theo tiết lộ của AS và Marca, hai cơ quan ngôn luận có trụ sở chính ở Madrid, ông trùm tập đoàn xây dựng này đã đi đến những đồng thuận cá nhân sơ bộ với Kaka, để anh có thể khoác chiếc áo Los Blancos vào mùa giải 2009/2010.

Kaka sẽ là Zidane đệ nhị của Perez?

Theo đó, Kaka sẽ đầu quân cho Real trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm, hưởng lương 12 triệu euro/ năm. AS cho hay "Tương lai của Kaka ở Milan chỉ còn được đếm từng ngày. Kaka và Bosco Leite – cha và người đại diện của Kaka – đã đạt được những điều khoản cá nhân để đầu quân cho Real". 

AS cũng cho hay quá trình diễn biến của vụ thương lượng lúc này chỉ còn phụ thuộc vào Milan, CLB sở hữu Kaka. Nhưng nhiều khả năng Kaka sẽ trở thành cầu thủ Real nếu Perez đắc cử chức vụ cao nhất ở Bernabeu ngày 14/6 tới. 

Tuy nhiên, đến lúc này, cả Milan và Kaka vẫn chưa có những động thái rõ ràng để phản ứng lại tuyên bố này. Còn theo tờ Marca, vụ chuyển nhượng của Kaka sẽ tiêu tốn Real số tiền 63 triệu euro. Mối giao hảo thân tình giữa Adriano Galliani – phó chủ tịch Milan - và  Perez chính là yếu tố thuận lợi thúc đẩy vụ đàm phán này.

Trong khi đó, Rossoneri và cầu thủ người Brazil vẫn thường xuyên bác bỏ những tin đồn dạng này. Trước đây, Kaka cũng đã từ chối bản hợp đồng đắt giá từ Man City vào kì CN mùa đông, giúp anh hưởng lương 15 triệu euro/ mùa.

Về Real, Kaka sẽ được gì?

Nếu chỉ tính trên khía cạnh tài chính, khi về Real mùa giải tới, Kaka sẽ thực sự “phát lộc”. Mặc dù các cầu thủ nước ngoài phải nộp thuế thu nhập 24%, tức Kaka sẽ chỉ có thể đút túi số tiền thực là 9,12 triệu euro/ năm, nhưng nó cũng đủ để anh trở thành người hưởng lương cao nhất Real, hơn cả Raul (6, 84 triệu euro).

Bên cạnh đó, Kaka sẽ được hưởng 50% tiền bản quyền hình ảnh, khi anh phục vụ các mục đích thương mại, quảng cáo, kinh doanh của CLB. 50% ấy chắc chắn sẽ đẩy Kaka trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất giới túc cầu. Cha của Kaka, Leite, còn được hưởng số tiền hoa hồng cho người môi giới trị giá 4,5 triệu euro.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X