Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sang Milan?

Thứ Hai 08/01/2007 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin về khả năng ra đi của Ronaldo ngày càng rõ rệt khi mối quan hệ giữa cầu thủ này với Ban huấn luyện Real Madrid ngày một xấu đi.

Tương lai của Ronaldo ở Madrid ngày càng xấu đi

Cho đến ngày hôm qua, thông tin về chuyện Milan đề nghị Real ngồi vào bàn đàm phán đã không còn khiếu nhiều người bất ngờ. Trên tờ AS, thậm chí các phóng viên còn ví von rằng, “mối lương duyên giữa Ronaldo và Real sẽ kết thúc trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa bóng”. Trong khi đó, những động thái của Fabio Capello cũng cho thấy, vấn đề đi hay ở lúc này của Ronaldo phụ thuộc nhiều hơn vào việc đội bóng nào chấp nhận chi tiền để có tiền đạo người Brazil.

Capello không tự nhiên… quên Ronaldo trên băng ghế dự bị lâu đến như thế, hơn nữa, số tiền mà Real bỏ ra chi trả cho một kẻ không còn giá trị như thế chắc chắn khiến vị Chủ tịch chi ly như Calderon tính chuyện đẩy anh ta ra khỏi danh sách trả lương. Cũng theo tin từ AS, Milan đã chính thức liên lạc với phía Real qua điện thoại, dàn xếp một cuộc gặp gỡ giữa Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani, và đại diện của Real Madrid. Mặc dù trước đó, chính Giám đốc thể thao Pedja Mijatovic đã bác bỏ thông tin xung quanh vụ chuyển nhượng Ronaldo sang Milan, tuy nhiên, theo thông tin, chắc chắn những cuộc nói chuyện gần đây của Mijatovic với người đồng nhiệm không chỉ dừng lại ở vụ Antonio Cassano.

Đến lúc này, báo chí Italia vẫn chưa xác nhận nguồn thông tin về khả năng Ronaldo sẽ chuyển sang Milan trong 1 tháng. Thêm vào đó, Galliani cũng chưa hé lộ bất kỳ điều gì, chính vì thế, có thể hiểu vấn đề muốn Ronlaod rời Bernabeu chỉ có từ một phía.

Calderon muốn cắt giảm quỹ lương, Capello tất nhiên không muốn có thêm sự lộn xộn nào từ băng ghế dự bị giống như vụ Diarra hoặc Cassano. Trong khi, Milan, sau khi mất Shevchenko, cũng cần có một tiền đạo đẳng cấp theo kiểu… thời vụ cho đến trước khi họ tìm được người thay thế xứng đáng. Mijatovic hiểu vấn đề và có lẽ, chính ông đã đề nghị với Galliani một vụ mua bán nữa cùng với Cassano cho… tiện việc đàm phán.

Trước đây, Real từng từ chối lời đề nghị trị giá 22 triệu euro của Milan, nhưng lúc này, Galliani sẽ phải cân nhắc nếu Real đưa ra cái giá hợp lý và mức lương của Ronaldo có thể chấp nhận được. Trong buổi thảo luận kín vừa qua giữa Franco Baldini, Pedja Mijatovic và Fabio Capello, tất cả đều đã nhất trí về chuyện tương lai của Ronaldo, theo đó, Ronie hoàn toàn có thể ra đi bất kỳ lúc nào, trong trường hợp, Milan hoặc có đội bóng nào khác sẵn sàng móc hầu bao một số tiền không quá ít so với giá trị thực của tiền đạo người Brazil hiện nay.


Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X