Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real gạ Chelsea đổi Shevchenko lấy 'Ro béo'

Thứ Hai 08/01/2007 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tiền đạo nổi tiếng đang trải qua giai đoạn thử thách nhất trong sự nghiệp sẽ đổi chỗ cho nhau, nếu nhà ĐKVĐ Anh gật đầu trước đề nghị "nóng" của CLB Hoàng gia.


Theo nhật báo thể thao AS (Tây Ban Nha), sau cuộc họp kín giữa bộ ba Mijatovic (giám đốc thể thao), Capello (HLV trưởng) và Baldini (trợ lý chuyển nhượng của Capello), đội bóng 9 lần vô địch châu Âu đã gửi một thông điệp bí mật đề nghị Chelsea trao đổi hai cựu chủ nhân Quả bóng vàng châu Âu. Thậm chí, Real còn sẵn sàng "các" thêm tiền hoặc một cầu thủ khác nếu nhà ĐKVĐ Anh cảm thấy chưa thỏa mãn.

Đây không phải là lần đầu tiên CLB Hoàng gia có ý định tống khứ "Ro béo" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, cách đây hai hôm, đề nghị bán tiền đạo 30 tuổi người Brazil kèm theo Cassano đã bị Milan từ chối thẳng, vì cả hai đều không thể chơi tại Champions League mùa này nếu rời Bernabeu.

Theo một tờ báo khác của Tây Ban Nha là ABC, ban lãnh đạo Real cũng đang theo đuổi kế hoạch cắt giảm nhân sự khi có ý định "đặt lên bàn cân" 16 hảo thủ bao gồm: Salgado, Helguera, Roberto Carlos, Guti, Raul, Ronaldo, Beckham, Bravo, Reyes, Emerson, Pavon, Mejia, Minambres, Cassano, Pablo Garcia, và Carlos Diogo (đang cho Zaragoza mượn).

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X