Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Inter Milan nhòm ngó “măng non” của Espanyol

Thứ Ba 05/02/2008 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vấn nạn chấn thương liên miên của tuyến phòng ngự, đội bóng “sọc xanh đen” thành Milan đang xúc tiến việc cuỗm hậu vệ tài năng Pablo Zabaleta cùng thủ thành Kiko Casilla của Espanyol.

Đội bóng số 1 nước Ý đã “ve vãn” và đàm phán về trường hợp của Zabaleta một thời gian dài. Nhưng đến bây giờ, họ mới đưa lời đề nghị chính thức cùng những điều khoản cụ thể trong hợp đồng.

 

Theo đó, Inter đưa ra mức tiền 6 triệu euro để đưa cầu thủ người Argentina này về sân San Siro khi mùa bóng này kết thúc.

 

Inter rất thèm khát Pablo Zabaleta

Zabaleta đã được BLĐ cũng như HLV Mancini “kết” từ khi anh chuyển đến chơi cho đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ có mái tóc vàng này là đội trưởng của đội tuyển U20 Argentina vô địch thế giới năm 2005 (cùng thế hệ với Messi).

 

Pablo có lối chơi khá giống với Javier Zanetti: chắc chắn, hiệu quả và cũng rất linh hoạt. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Inter hy vọng Zabaleta sẽ là giải pháp thay thế người đàn anh của mình trong tương lai và cùng chia sẻ nhiệm vụ bên cánh phải cùng Maicon.

Trước thông tin trên, hậu vệ phải của Espanyol tỏ ra bình thản và không đưa ra bất kỳ một tuyên bố nào. Một mặt, anh cảm thấy thích thú vì được một đội bóng lớn như Inter để mắt tới. Nhưng mặt khác, anh cho rằng anh vẫn đang rất hạnh phúc trong màu áo Espanyol và muốn dốc sức cùng đội nhà cho đến khi mùa bóng kết thúc.

 

Ngoài ra, thủ môn trẻ gốc Barca Casilla cũng đang trong tầm mắt của Inter. Đội bóng Italia vẫn tiếp tục theo dõi phong độ ở một số trận sắp tới của thủ thành này.

 

Tuy còn rất trẻ nhưng Casilla đã là thủ thành số 2 tại Espanyol sau Kameii. Casilla mới 22 tuổi và là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo của Real Madrid. Anh được Espanyol mua về hồi tháng 8 năm 2007.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X