Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ "quy hàng" trước Almeria

Chủ Nhật 03/02/2008 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không gì có thể tồn tại mãi mãi. Đó là quy luật, và đội quân hùng mạnh Real Madrid đã nếm trải quy luật đó khi bất ngờ chịu bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Almeria đang có phong độ cực tốt.

Real đã bất ngờ ngã ngựa trước Almeria

Không ai ngờ Real có thể chơi tệ hại như vậy dù vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất vốn có của mình. Vẫn là bộ ba tấn công nguyên tử: Raul-Robinho-Ruud vẫn là những tiền vệ sáng tạo Sneijder và Guti bổ sung thêm chất thép của Diarra, hàng phòng ngự vẫn có bộ đôi Canavaro- Ramos án ngữ trước mặt Casillas. Thế nhưng cái cách mà Real Madrid đã chơi bóng không làm người ta nghĩ tới hình ảnh một đội bóng đang dẫn đầu La Liga với một sức mạnh khủng khiếp. Bế tắc trong tấn công và sai lầm trong phòng ngự khiến cho ngay cả những tiền đạo vô danh bên phía chủ nhà cũng có thể đánh chiếm được khu vực phòng ngự của Real Madrid.

Bước vào trận đấu mới được 6 phút Real đã có được cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số. Raul có một pha xử lí khéo léo khi lốp bóng từ cự li 30m khi phát hiện thủ môn đối phương đã lên quá xa nhưng rất tiếc đó không phải là một bàn thắng. Pha bóng hỏng ăn đó báo hiệu một trận đấu khó khăn đang chờ các cầu thủ Real Madrid và quả thực điều đó đã sớm xảy ra.

Niềm vui của các cầu thủ Almeria

Phút thứ 15 bất ngờ đã xảy ra khi Almeria mới là đội có bàn thắng mở tỉ số. Từ pha đá phạt rất nhanh ở bên trái, bóng được tạt rất căng vào và trung vệ Cannavaro đã lúng túng phá bóng vào chân Juanito. Cầu thủ này có cú dứt điểm căng, thủ môn Casillas đẩy được bóng nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng vì cho rằng bóng đã nằm sau vạch vôi.


Có được bàn thắng dẫn trước các cầu thủ Almeria la lên tấn công mãnh liệt trong khi đó Real dường như không còn phương án nào tiếp cận khung thành đối phương. Robinho, nguồn cảm hứng động lực của kền kền trắng trong thời gian qua thì không có cơ hội thể hiện mình do anh thường xuyên phải lùi xuống quá sâu.
Bế tắc nên Real chỉ còn biết trông chờ vào những cú sút xa của Sneijder và Guti từ tuyến hai. Nhưng cũng chẳng có cú sút nào thực sự nguy hiểm cả.



Hiệp 1 kết thúc với một tin buồn cho các cầu thủ Real khi tiền đạo săn bàn của họ là Ruud Van Nistelrooy không thể thi đấu được vì bị chấn thương. Khi các cầu thủ Real còn chưa kịp cảm nhận được sự thiếu vắng Van the Man nơi tuyến đầu thì họ đã phải trả giá bởi một sai lầm thô thiển trong phòng ngự. Trung vệ Cannavaro phạm lỗi với cầu thủ khách trong vòng cấm địa và Negredo đã không phạm một sai lầm nào trên chấm 11m để hạ gục Casillas.

Raul dù rất cố gắng nhưng may mắn không mỉm cười với anh

Nỗ lực tấn công của Real được đền đáp bằng những cơ hội trong tuyệt vọng. Phút thứ 55 một lần nữa

Raul có pha đánh đầu khá hiểm hóc nhưng vận may vẫn chưa đến với anh và Real vẫn chưa thể có bàn thắng rút ngắn tỉ số. Phút thứ 78, cầu thủ vào thay người Higuain có cú ngả người volley khá đẹp mắt nhưng thủ thành Alves bên phía Almeria trong một ngày thi đấu xuất sắc đã tung người đẩy được bóng.Almeria kiểm soát tốt  nhịp độ trận đấu và họ đã có cái mình muốn là một chiến thắng sau 90 phút.

Rõ ràng, trận thua này đã đánh một đòn chí mạng vào  Real họ họ tỏ ra rất kiêu ngạo và coi thường đối thủ. Vắng đi một vài trụ cột hoặc những người đó chơi không đúng sức, Real lập tức lộ nguyên hình là một đội bóng có thể bị đánh bại. Nhưng dù sao, thất bại này của Real cũng khiến la liga thêm phần sôi động khi nó không phải chứng kiến đội bóng hoàng gia một mình một ngựa về đích.

 

 

Đội hình thi đấu

Almeria
: Alves - Bruno, Crussat, Pulido, Corona (J.Ortiz 65') - Badias Carlos, Juanito, Melo - Jimenez Ortiz, Juan Ortiz(Soriano 82'), Negredo(Uche 79')


Real Madrid: Casillas - Salgado(Baptista 64'), Sergio Ramos, Cannavaro, Torres - Sneijder, Diarra, Guti - Raúl (c), van Nistelrooy(Higuain 45’), Robinho

Phượng Kim

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X