Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Học theo MU, Inter treo giá 80 triệu bảng cho Ibra

Chủ Nhật 14/06/2009 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phiên chợ chuyển nhượng nóng bỏng ở châu Âu đang được Real Madrid “truyền nhiệt” khi liên tiếp đưa về Bernabeu những cầu thủ đắt giá, vượt xa mọi dự đoán. Sau Kaka, Ronaldo và Villa, Real còn có ý định chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic từ Inter Milan.

Người đại diện của tiền đạo Thụy Điển đã có mặt ở Tây Ban Nha để đàm phán chính thức với Real Madrid và cả Barcelona vào đầu tháng này, theo The Times cho hay. Sau khoảng thời gian khăng khăng giữ quan điểm “Ibra không phải để bán”, Inter dường như đã xiêu lòng trước lời đề nghị đến từ hai gã khổng lồ La Liga.


Tuy vậy, nhà vô địch Serie A sẽ chỉ đồng ý bán Ibra với giá ngang bằng Cristiano Ronaldo, 80 triệu bảng. Đây là con số khiến Barcelona sớm nói lời từ biệt cuộc chiến với Real, trong khi chủ tịch Florentino Perez, dù rất cẩn trọng nhưng cũng tỏ ra thích thú với bản hợp đồng. Đã có Kaka với giá 56 triệu bảng, sắp được Ronaldo với 80 triệu bảng và chi ra 34 triệu bảng để đổi lấy chữ kí David Villa, Real còn rốt ráo theo đuổi Xabi Alonso, ngôi sao có giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng.

Perez dự tính sẽ chi ra 300 triệu euro (255 triệu bảng) để mua sắm hè này, hoàn tất “siêu đội hình” mà ông gây dựng ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền trở lại. Không giống như e ngại từ phía NHM, Perez tự tin cho rằng các ngôi sao ông mang về Bernabeu sẽ là cỗ máy in tiền cho Real. Tiền bán vé và ảnh hưởng thương mại mà những siêu sao này mang lại sẽ giúp Real thu về khoản doanh thu khổng lồ. Ngoài ra, Perez còn lên kế hoạch “bài tẩy nhóm Hà Lan” khi đưa các cầu thủ xứ Tulip vào danh sách thanh lý. Đây sẽ là khoản bù chi đáng kể cho công cuộc mua sắm cầu thủ ở Bernabeu. Hiện, Tottenham đang là CLB dẫn đầu trong danh sách chiêu mộ Klaas-Jan Huntelaar, với giá 15 triệu bảng, trong khi Arjen Robben có thể sẽ tới Liverpool cùng Gabriel Heinze để đổi lấy Alonso.

Ibrahimovic đã ghi 57 bàn thắng sau 88 trận ra sân ở Serie A nhưng dường như anh đã hết mục tiêu phấn đấu trong màu áo Inter, khi Nerazzurri tỏ ra ngờ nghệch ở đấu trường Champions League – niềm khao khát cháy bóng của Ibra. Nhiều khả năng Real sẽ để tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain, tới Italia như một điều khoản nhằm giảm gánh nặng chuyển nhượng từ Ibra.

CLB được cho là theo đuổi Ibrahimovic, Barcelona, đã chính thức bỏ cuộc để tập trung vào cuộc chiến tranh giành Ribery với Manchester United. Tiền vệ người Pháp có giá thị trường ước tính 65 triệu bảng. MU cũng bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc tới Eto’o, tiền đạo có thể rời Nou Camp với giá dưới 30 triệu bảng. Tuy nhiên, với yêu cầu khắt khe về lương bổng, Man City mới là CLB sẵn sàng đáp ứng được yêu sách của Báo đen. Quỷ đỏ còn đánh tiếng mua lại Valencia từ Wigan với giá 17,5 triệu bảng, trong khi vẫn tiếp tục theo đuổi chữ kí Benzema.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X