Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hoàn tất điều khoản cá nhân với Real, Ronaldo chọn số áo mới ở Bernabeu

Thứ Sáu 19/06/2009 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mọi khúc mắc xung quanh các điều khoản cá nhân của Ronaldo với Real Madrid đã chính thức được giải quyết êm xuôi. Sau đây, Ronaldo chỉ việc chọn số áo mới ở Los Blancos trước khi hoàn tất bản hợp đồng lịch sử.

Đầu tuần vừa rồi, Cristiano Ronaldo đưa ra yêu sách đòi hỏi Real Madrid tăng tiền lương, cũng như phần trăm ăn chia bản quyền hình ảnh cá nhân, khiến vụ chuyển nhượng thế kỷ của “Quả bóng vàng” châu Âu 2008 có nguy cơ đổ bể. Tuy nhiên, sau vài ngày đàm phán, mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa.

Đại diện của ngôi sao Bồ Đào Nha, Jorge Mendes, vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục kí kết bản hợp đồng kéo dài 6 năm của thân chủ ở Bernabeu, song Marca cho hay cả hai bên đã đạt được những đồng thuận cuối cùng..

Bernabeu đã sẵn sàng chào đón Ronaldo

Dự kiến đầu tuần tới, Ronaldo sẽ tới Madrid để tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt màu áo mới. Ronaldo sẽ được chia lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh là 50-50, mặc dù lúc đầu Mendes muốn thân chủ được hưởng với tỉ lệ 60-40. Đây là mức “chuẩn” ở Real, ngay cả Kaka cũng được hưởng tỉ lệ 50-50, và Perez không muốn tạo ra tiền lệ xấu.

Khoản lương dự tính của Ronaldo rơi vào 250 nghìn euro/ tuần (13 triệu euro/ mùa, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới), chưa kể mỗi năm anh sẽ nhận thêm từ 3-5 triệu euro từ số tiền kinh doanh áo đấu, quảng cáo… ở Real. Nên nhớ mức lương của Ronaldo sẽ tăng phi mã 25% mỗi mùa, đồng nghĩa với số tiền thu nhập khổng lồ lên tới 42 triệu euro nếu anh gắn bó với Los Blancos tới năm thứ 6 trong hợp đồng thi đấu.

Sau khi đã hoàn tất các điều khoản cá nhân trong hợp đồng, Ronaldo đang tính đến việc lựa chọn số áo mới ở Real. Hiện tại, Real có 3 số áo “bất khả xâm phạm” của Iker Casillas (số 1), Sergio Ramos (4) và Raul (7). Ngoài ba số áo này, Ronaldo có thể thoải mái đưa ra sự lựa chọn của mình. Theo Marca, Ronaldo đã đăng kí bản quyền thương hiệu “CR9” và “CR10” ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, chính vì vậy đây sẽ là hai số áo mà anh sẽ chọn lựa. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Bồ sẽ phải cạnh tranh với Kaka, người từ chối mặc số áo 5 của Zinedine Zidane và Fabio Cannavaro trước đây, để trở thành chủ nhân áo số 10.

Javier Saviola và Wesley Sneijder, hai cầu thủ đang sở hữu áo số 9 và 10, đều đang được rao bán và nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè năm nay.

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X