Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng giữa Real và Ronaldo có khả năng đi vào ngõ cụt

Thứ Năm 18/06/2009 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Thương vụ chuyển nhượng phá kỉ lục thế giới với mức phí 80 triệu bảng giữa Manchester United và Real Madrid có thể sẽ đổ bể khi phía đội bóng Tây Ban Nha và cá nhân Cristiano Ronaldo chưa tìm được tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân.

Ronaldo  vẫn chưa đạt được những thống nhất về điều khoản cá nhân vởi Real


Theo những tin tức trên tờ Sportmail thì Ronaldo đã đồng ý với mức lương 200.000 bảng/ tuần (gần 10 triệu bảng/mùa). Tuy nhiên vấn đề chia sẻ bản quyền hình ảnh với các hợp đồng tài trợ thương mại vẫn đang gặp những trục trặc.

Theo đó, ban lãnh đạo của Real Madrid muốn tỷ lệ ăn chưa về việc chia sẻ bản hình ảnh cá nhân của tiền vệ người Bồ sẽ phải là 50/50 giống như cách mà họ đi đến thống nhất với tiền vệ người Brazil, Kaka trước đó.
 


Dự đoán siêu

Banco Espirito Santo mang về cho CR7 những khoảng tiền khổng lồ. Vậy nên dù Florentino Perez đã cam kết sẽ chi cho tiền vệ người Bồ mỗi mùa thêm 2.5 triệu bảng, chủ tịch của Real vẫn chưa thể thỏa mãn được yêu cầu của Ronaldo.

Nhiều cổ động viên của Real bắt đầu tỏ ra lo lắng vì có thể họ sẽ không được thấy CR7 chơi trong màu áo của "Kền kền trắng" trong mùa giải tới khi chứng kiến bản hợp đồng vẫn chưa đi đến hồi kết. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo của Real chắc chắc sẽ không để cho bản hợp đồng bị đổ bể bởi họ đã phải rất nỗ lực mới có thể nhận được sự chấp thuận từ phía MU để có thể thống nhất về mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Khi công đoạn khó nhất trong bản hợp đồng đã được hoàn tất, những khâu còn lại chỉ còn là vấn đề thời gian khi ban lãnh đạo của Real và người đại diện của Ronaldo,  Jorge Mendes đang tiến hành đàm phán. Real Madrid hi vọng họ có thể sẽ ra mắt bộ đôi Kaka -Ronaldo vào ngày 30/6 tới.

Tuệ Linh                                                        

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X