Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Ramos: "Tôi không trách CĐV Betis"

Thứ Sáu 02/03/2007 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất tỉnh nhân sự vì bị “dính” cả một chai nước vào đầu nhưng HLV Juande Ramos của Sevilla không muốn trách cứ các CĐV Betis và cho rằng, đó là sự cố hoàn toàn có thể xảy ra trong một bầu không khí “quá nóng”.


Sau khi trở về từ bệnh viện, trái ngược với dự đoán của nhiều người, vị chiến lược gia trẻ tuổi này đã không tỏ ý chỉ trích CĐV của đội chủ sân Ruiz de Lopera trong trận đấu tại cúp Nhà vua đêm thứ 4, dù ông là người “lĩnh” hậu quả từ sự nóng giận thái quá từ phía các khán giả quá khích trên sân.

Rất may, HLV Juande Ramos không bị thương quá nặng

“Đó là điều có thể xảy đến khi một trận đấu trở nên quá nóng”, HLV của Sevilla nói. “Nhưng tôi không muốn trách cứ CĐV của Betis bởi hành động ngu xuẩn đó của một kẻ thiếu lương tâm không đại diện cho toàn thể CĐV đội bóng. Đó chỉ như “một con sâu bỏ rầu nồi canh”. Trong khoảng 50.000 khán giả luôn có vài ba kẻ ngu ngốc sẵn sàng hủy hoại cuộc chơi như vậy và đó là một thực tế mà bạn không bao giờ muốn”.

 

Sau khi được đưa lên cáng trong trạng thái bất tỉnh, Ramos được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và các bác sỹ yêu cầu ông nghỉ ngơi hoàn toàn trong 48 tiếng, nhưng HLV này nói rằng ông hoàn toàn cảm thấy khỏe và thậm chí đã có mặt trong buổi tập sáng thứ 5.

 

“Tôi cảm thấy hoàn toàn ổn, dù sự cố đã xảy ra. Thực tình mà nói, sau khi bị ném chai nước vào đầu, tôi đã không nhớ bất cứ điều gì kể từ đầu hiệp 2. Điều duy nhất tôi biết là những gì mà tôi thấy trên tivi. Một cái chai được ném về tôi từ phía sau và đập vào gáy tôi khiến tôi ngã lăn ra và không còn biết gì nữa”.

 

HLV này cũng tiết lộ ông đã quay trở lại phòng thay đồ ngay sau khi rời khỏi bệnh viện để báo với các cầu thủ rằng không có vấn đề gì nguy hại tới sức khỏe của mình. “Tôi đã quay trở lại phòng thay đồ để làm yên lòng các cầu thủ bởi tôi biết họ đang rất lo lắng và tôi muốn họ bình tĩnh lại”.

 

Hiện phía Real Betis và cảnh sát đang cùng phối hợp để tìm ra kẻ đã ném cả chai nước còn nguyên về phía HLV Ramos.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X