Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo muốn tới Real Madrid

Thứ Tư 28/02/2007 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha thì tiền vệ của Manchester United, Cristiano Ronaldo muốn được gia nhập Dải ngân hà Real Madrid vào mùa hè năm nay. Giá chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng.

Siêu sao người Bồ Đào Nha này là người đã góp công rất lớn giúp cho Man "đỏ" dẫn đầu giải Ngoại hạng với 16 bàn thắng ghi được tính cho đến thời điểm hiện tại. Chính phong độ xuất sắc đó đã khiến 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real và Barca đều muốn đưa bằng được anh về La Liga.

Những tin đồn về chuyện đi hay ở của C.Ronaldo đến bao giờ mới chấm dứt

Nhật báo AS của Tây Ban Nha mới đây đã tiết lộ rằng tiền vệ mang áo số 7 này đã hé lộ điểm đến của mình trong tương lai. Theo đó, Ronaldo hy vọng sẽ được rời MU vào tháng 6 tới và muốn được tới Real giúp cho Kền kền trắng bay cao.

Dù cho Barca và Inter Milan liên tục tiếp cận và ve vãn tiền vệ của MU nhưng có vẻ như những điều kiện và chế độ đãi ngộ mà đội bóng sân Bernabeu dành cho Ronaldo là quá hấp dẫn và khó có thể cưỡng lại được.

Chủ tịch Ramon Calderon của Real hiểu rằng để có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, ít nhất Real phải bỏ ra 30 triệu Bảng. Tuy nhiên Ronaldo chính là cầu thủ cần thiết giúp cho Dải ngân hà có thể tìm lại ánh hào quang của mình sau 3 năm liên tiếp trắng tay.

Mặc dù Ban lãnh đạo MU luôn khẳng định rằng Ronaldo không phải là cầu thủ để bán nhưng có vẻ như đội bóng sân Old Trafford khó có thể giữ chân cầu thủ con cưng của mình đến hết mùa hè năm nay.

Nếu như Ronaldo tới Real thì đây là lần thứ 3 Manchester United bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lấy đi những tên tuổi lớn của mình trong vài năm gần đây. 2 cầu thủ trước đó cập bến Real từ con tàu MU là Beckham (2003) và Ruud van Nistelrooy (2006).

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X