Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho sẽ chơi bóng tại Old Trafford

Thứ Tư 28/02/2007 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho sẽ đến sân Old Trafford, thế nhưng không phải để chơi bóng cho Manchester United. Anh chàng tiền vệ người Brazil này chỉ đến đây để góp mặt trong trận đấu kỷ niệm 50 năm ngày M.U lần đầu tiên góp mặt tại Cúp châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 13/03 tới đây. 

Theo như lời thông báo của huyền thoại một thời của CLB M.U, Bobby Charlton thì vào ngày 13/03 tới đây, khán giả sân Old Trafford sẽ được chiêm ngưỡng tài năng của Ronaldinho và cả David Beckham: "Họ sẽ đến đây, Ronaldinho và Beckham để tham gia trận đấu kỷ niệm nói trên. Thật là một dịp hiếm hoi được chứng kiến nhiều tài năng cùng góp mặt trong một trận đấu đến như vậy". 

Ronaldinho đến Old Trafford, nhưng chỉ để thi đấu giao hữu

Được biết trận đấu giữa đội tuyển ngôi sao châu Âu và CLB Manchester United được tổ chức vừa để kỷ niệm 50 năm tham dự các Cúp châu Âu của Quỷ đỏ, vừa để kỷ niệm ngày ký Hiệp ước Roma, mở đường cho việc thành lập Liên minh châu Âu như hiện nay. 

Đội tuyển các ngôi sao châu Âu sẽ có sự dẫn dắt của cựu HLV đội tuyển Italia, Marcello Lippi cũng như sự góp mặt của hàng loạt siêu sao khác như Carles Puyol, Lilian Thuram hay Steven Gerrard. 

Danh sách đội ngôi sao châu Âu:
David Beckham (Real Madrid), Steven Gerrard and Jamie Carragher ( Liverpool), Eric Abidal, Gregory Coupet and Juninho (all Olympique Lyonnais), Ronaldinho, Carles Puyol, Gianluca Zambrotta, Lilian Thuram ( Barcelona).


(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X