Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mua được hậu vệ thế chỗ Cannavaro

Thứ Năm 01/03/2007 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với số tiền gần 9 triệu euro (6 triệu bảng), đội bóng 29 lần vô địch Tây Ban Nha sẽ có Alexis của Getafe trong mùa hè 2007. Trung vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha được xem là phương án thay thế Cannavaro, cầu thủ nhiều khả năng phải hồi hương do không gây ấn tượng trong cuộc phiêu lưu ở xứ đấu bò.

Alexis (trái) đã là người của Real Madrid

Tờ AS cho biết, Real mới ký điều khoản ghi nhớ với Alexis, mở đường cho cầu thủ này gia nhập sân Bernabeu khi mùa bóng kết thúc. Bên cạnh đó, giám đốc thể thao Pedja Mijatovic cũng lập tức thông báo cho Angel Torres, chủ tịch Getafe, về thương vụ trên, đồng thời khẳng định sẽ mua đứt hợp đồng hiện tại của Alexis với giá 6 triệu bảng.

Trưởng thành từ lò đào tạo Malaga, trung vệ 21 tuổi được xem là nhân tố chủ chốt giúp Getafe thăng hoa. Sau 24 vòng đấu, đội bóng tí hon vùng ngoại ô thủ đô Madrid đang xếp thứ 8/20, chỉ để thủng lưới 16 bàn - ít nhất tại Liga. Đáng chú ý, Alexis cũng chính là "thủ phạm" buộc Real chịu thất bại đầu tiên trên đấu trường nội địa mùa này (Getafe thắng 1-0 ở vòng 6).

Về phần Cannavaro, dù khá nỗ lực song dường như tuổi tác không cho phép cầu thủ hay nhất thế giới 2006 trở thành "lá chắn vững vàng", ở đấu trường đậm chất kỹ thuật và tốc độ như giải vô địch Tây Ban Nha. Cách đây không lâu, Juventus đã chính thức đánh tiếng muốn mua lại thủ quân đội tuyển Italy, nhằm chuẩn bị cho chiến dịch tái chinh phục Serie A mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X