Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Henry sẽ trở lại Premier League

Thứ Ba 22/04/2008 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau một mùa giải không thành công tại La Liga và gặp phải những vấn đề cá  nhân, Thierry Henry mới đây đã tiết lộ khả năng quay trở lại đấu trường Premier League, trong một CLB của thành London.

 

Theo tờ News of the World, Cựu cầu thủ của Arsenal đã nói với HLV Barcelona , Frank Rijkaard, rằng anh muốn rời Tây Ban Nha vào cuối mùa giải. Henry bộc bạch rằng việc anh muốn trở lại nước anh hoàn toàn là do vấn đề cá nhân.

 

Nhưng CLB xứ Catalan dường như không ủng hộ tiền đạo 30 tuổi này. Mặc dù vậy, nếu nhận được một lời đề nghị chính thức từ các CLB khác, họ sẽ nói chuyện với Henry. Tuyển thủ người Pháp về Nou Camp với giá 16 triệu bảng nhưng mới chỉ có được 7 bàn thắng trong 25 lần ra sân.


Chuỗi ngày thất vọng của Henry tại Barca sẽ khép lại?
 

Nguyên nhân chính khiến Henry muốn quay về Anh là cô con gái bé bỏng. Anh muốn được gặp gỡ bé Tea thường xuyên hơn. Mặc dù đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal trong lịch sử CLB với 226 bàn qua 369 trận đấu trong 8 năm, nhưng anh sẽ không trở lại The Gunners.
 


Tham gia


 


Trong khi ban lãnh đạo của Arsenal chào đón Henry thì có vẻ như HLV Arsene Wenger không mấy quan tâm đến sự vụ trên.

 

Chelsea có thể sẽ thích thú với thông tin này, trong khi cả Manchester CityNewcastle cũng đang xếp hàng để có chữ kí của Henry. Đây đều là những CLB thuận lợi về mặt địa lý, có thể giúp Henry tiện đường đi lại để thường xuyên chăm chút con gái.

            Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X