Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Henry chia tay Barcelona vào kì chuyển nhượng mùa đông

Thứ Sáu 26/09/2008 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thierry Henry thừa nhận rằng anh sẽ cân nhắc khả năng rời bỏ CLB Barcelona vào tháng 1 sắp tới. Việc "Titi" khó lòng thích ứng với vai trò tiền đạo chạy cánh trái đang gây cho anh rất nhiều rắc rối.

 

Tuyển thủ người Pháp đã không thể tìm được cảm giác chơi bóng tốt nhất tại Barcelona sau khi chuyển đến từ Arsenal hơn một năm trước. Trong màu áo Blaugrana, Henry phải chơi ở vị trí không phải sở trường và đã qua hai vòng đấu gần đây tại La Liga, trước Sporting Gijon và Real Betis, anh không thể ra sân, một phần do chấn thương và một phần anh đang mất vị trí chính thức vào tay Iniesta.

 

Henry chưa tìm lại được phong độ cao nhất

Hồi mùa hè Henry đã có mối liên hệ với gã khổng lồ nước Anh, Manchester United nhưng rốt cuộc anh vẫn một mực gắn bó với HLV Pep Guardiola. Mặc dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Henry thú nhận rằng anh đang xem xét đến việc rời bỏ Barcelona nếu anh không còn nằm trong kế hoạch của  đội chủ sân Nou Camp.

 


Tham gia


 

 

"Tôi đã bỏ lỡ trận đấu với Gijon vì bị ốm. Đó không hẳn một cơn bạo bệnh nhưng tôi cũng phải mất 3 ngày nằm bẹp dí trên giường và tiêu hao tới 5kg." Henry cho hay L'Equipe.

 

"Trong trận đấu với Gijon chúng tôi đã thắng 6-1, và vì vậy HLV quyết định sử dụng lại sơ đồ chiến thuật trên hàng công 

 

"Samuel Eto'o đã có sự khởi đầu khá tốt trong mùa giải mới. Nhưng đó cũng không phải vấn đề đối với tôi. Barcelona cần Sam (Eto'o). Tại Barcelona, tôi thường chơi giạt sang cánh trái và tất nhiên đó không phải vị trí tôi ưa thích."  


Henry không thể cạnh tranh vị trí trung phong cắm với Eto'o
 

"Liệu tôi có ra đi vào kì chuyển nhượng mùa đông không ư? Vào nhiều điểm, tôi cũng tự vấn chính mình câu hỏi ấy. Nhưng sau khi nói chuyện với HLV, tôi đã quyết định cam kết tương lai của mình với CLB."

 

"Chia tay Barcelona không phải chủ đề mà tôi quan tâm lúc này. Nhưng một khi tôi vẫn phải đối mặt với những vấn đề thích ứng với lối chơi bên cánh trái cũng như CLB không đảm bảo suất đá chính cho mình, tôi có thể sẽ ra đi."

 

"Hiện tại tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở đây. Tôi vẫn luôn vui cười cùng các đồng đội trong mỗi buổi tập. Sẽ rất khó để tìm lại khả năng săn bàn khi chơi bên cánh nhưng bạn thấy đấy, tôi kết thúc mùa giải trước với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho CLB, cùng với đó là 11 đường chuyền thành bàn."

 

  • NVT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X