Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero và Atletico thẳng thừng từ chối Man City

Thứ Năm 25/09/2008 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero, được xem là một trong những tiền đạo sáng giá nhất thế giới trong khoảng hai năm trở lại đây. Anh được hàng loạt các CLB lớn như Manchester Utd, Real Madrid, Inter Milan, Chelsea, Barcelona và mới đây là Manchester City để mắt tới.

 

"El Kun" hiện đang nắm giữ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐTQG Argentine trong lịch sử, bẻ gãy kỉ lục trước đó của Diego Maradona. Anh cập bến Atletico Madrid từ CLB Independiente vào năm 2006 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu Euro. Qua hai năm chơi bóng tại Tây Ban Nha, Kun Aguero đang nổi lên như một ngôi sao sánh ngang với tài năng của Cristiano Ronaldo, Kaka và Lionel Messi.


Aguero đang là món hàng hot
 

Trong khi đó, Man City đang có được nguồn tài chính dồi dào từ tập đoàn Abu Dhabi United của Hoàng thân Sheikh Mansour Bin Zayed Al Nahyan, giúp họ hiện thực hóa tham vọng  bành trướng tại Premier League bằng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

 

MC từng làm chấn động TTCN bằng việc trả cho Real Madrid 40 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của Robinho và họ chưa hề có ý định muốn dừng lại. Sau khi chính thức bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới Ronaldo, Fernando Torres vàCesc Fabregas, MC bắt đầu để ý đến Aguero.

 

Hai nhà tuyển trạch của Man City đã có mặt tại Tây Ban Nha để theo dõi trận đấu diễn ra giữa Getafe và Atletico đêm vừa qua nhằm "nghía giò El Kun". Mặc dù trận đấu đó Aguero chơi mờ nhạt và không ghi được bàn thắng nào nhưng Man xanh vẫn sẵn sàng chi ra 60 triệu để có được cái gật đầu đồng ý từ Atletico.


Aguero vẫn rất hài lòng với cuộc sống ở Madrid
 

Mặc dù vậy, BLĐ Atletico lại từ chối xác nhận những mối liên hệ đàm phán giữa 2 CLB, theo tin phát đi từ trang Sky Sports: "Không hề có bất kì một thông tin yêu cầu thương thảo nào của các CLB khác, ngay cả Man City. Chúng tôi cũng không có ý định để Kun rời Atletico."

 

Về phía Aguero, anh đã không ít lần lên tiếng khẳng định lòng trung thành tuyệt đối với Atl Madrid: "Trái tim và tâm hồn tôi thuộc về nơi này, thuộc về Los Rijblancos. Tôi luôn luôn cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây."

 

HLV Javier Aguirre của Atl Madrid cũng cho hay: "Cậu ấy vẫn còn trong thời hạn hợp đồng với CLB và Kun cũng không hề có ước muốn rời bỏ Atletico. Cậu ấy hài lòng với vai trò của mình trong đội bóng và còn rất nhiều tham vọng muốn đạt được cùng Atl Madrid."

 

  • NVT

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X