Thứ Ba, 28/05/2024 Mới nhất
Zalo

Guti: Capello phải ở lại

Thứ Ba 05/06/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ, đội phó Guti của Real Madrid tin tưởng rằng huấn luyện viên Fabio Capello sẽ ở lại với câu lạc bộ mùa bóng tới.

 Guti từng có thời xích mích với Capello

Guti khẳng định sự thành công của câu lạc bộ luôn luôn gắn liền với sự ổn định của ban huấn luyện, đặc biệt là từ huấn luyện viên trưởng. Guit dẫn trường hợp của huấn luyện viên Vicente del Bosque 4 năm trước và tin tưởng Capello sẽ thành công cùng Real Madrid.

“Vâng, tôi muốn điều đó”, Guti trả lời nhanh chóng với cánh phóng viên khi họ hỏi anh có muốn Capello ở lại không.

“Bạn phải trao cho huấn luyện viên của mình cơ hội, đặc biệt phải giúp họ có thể hoàn thành xuất sắc nhất công việc của mình. Mọi thứ bao giờ bắt đầu cũng khó khăn vì họ vấp phải những cầu thủ mới và bạn phải cần hiểu những gì họ làm thì khả năng thành công mới đến”.

"Fabio có phong cách làm việc chuyên nghiệp, một vị huấn luyện viên của công chúng đang dẫn dắt một câu lạc bộ lớn hướng tới thành công”.

Rất có thể Capello sẽ đưa Real lên ngôi ở La Liga mùa bóng này khi họ đang có lợi thế dẫn đầu bảng so với Barcelona mặc dù cả hai đội đều có điểm số ngang bằng nhau. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc và Real sẽ định đoạt được số phận của mình nếu như họ giành trọn vẹn 6 điểm trong hai trận cuối cùng này.

Và tương lai của Capello sẽ trở nên sáng sủa hơn nếu đội bóng Hoàng Gia đoạt ngôi cao nhất của La Liga. Trước đó, có rất nhiều tin đồn về tương lai của Don Fabipo ở Real khiến cho ông chịu nhiều áp lực lớn.

         Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X