Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho: Real sẽ vô địch nếu…

Thứ Hai 04/06/2007 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Robinho của Real Madrid nói rằng đội bóng của anh sẽ vô địch nếu như Beckham giữ được phong độ như hiện tại. Anh đề cao Beck và khẳng định Beck sẽ là người giúp Real vô địch La Liga mùa bóng này.

Beckham được Robinho kỳ vọng rất cao
 

Mới đây, Beckham và Robinho trở thành hai đối thủ của nhau khi tuyển Anh và Brazil có trận đấu giao hữu trên sân vận động Wembley. Ở trận đấu này, Beck đã chơi khá tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi từ rất nhiều người.

 

Robinho mở đầu cuộc trao đổi trước trận đấu giau hữu với Thổ Nhỹ Kỳ ở Đức sắp tới: “Tôi cảm thấymình chơi với đội tuyển Brazil tốt hơn là chơi với Real Madrid. Tôi thấy là chính mình khi được khoác áo đội tuyển áo vàng xanh”.

 

Bên cạnh đó, Robinho cũng giành cho Beckham những lời khen ngợi chân thành sau màn trình diễn của tiền vệ tuyển Anh trong trận giao hữu với Brazil.

“Anh ấy là một cầu thủ chơi rất ấn tượng thời điểm này, và anh ấy cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của Real Madid của chúng tôi”, Robinho nói.

 

“Tại Real, Beck đang thi đấu với phong độ cực cao. Tôi không có gì ngạc nhiên về những màn trình diễn của anh ấy. Chúng tôi sẽ vô địch La Liga nếu như anh ấy giữ được phong độ như hiện tại. Anh ấy là một phần rất quan trọng giúp chúng tôi giành chức vô địch”.

 

Liệu những “lời tâng bốc” của Robinho sẽ giúp Beck tỏa sáng hơn nữa. La Liga còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc khi Real Madrid đang tạm dẫn đầu bảng nhờ hơn thành tích đầu đầu với Barcelona dù hai đội có số điểm ngang bằng nhau.

 

         Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X