Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không có chỗ ở Barcelona

Thứ Hai 04/06/2007 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc thể thao của Barcelona mới cho biết tiền vệ người Anh, Frank Lampard không có vị trí ở đội bóng xứ Catalan.

Đang có rất nhiều câu hỏi về tương lai của Lampard ở sân Stamford Bridge sau khi việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea bị đổ vỡ. Cầu thủ chủ chốt trong lối chơi của The Blues vài năm gần đây muốn một mức lương tương đương như của Ballack và Shevchenko nhưng ban lãnh đạo đội bóng Anh không muốn tạo một "tiền lệ" xấu.

Tương lai của Lampard vẫn bất ổn

Có hàng đống những thông tin cho rằng Lampard sẽ chuyển sang một CLB khác. Trong đó, cái tên Barcelona được nhắc đến nhiều nhất. Vợ của Lampard là người Tây Ban Nha và cả hai có một căn nhà nghỉ gần Barcelona. Chính vì thế, khả năng tiền vệ người Anh có thể chuyển đến Nou Camp càng trở nên rõ ràng hơn.

Nhưng mới đây, giám đốc thể thao của Barca, Beguiristain đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin cho rằng họ đang theo đuổi Lampard mặc dù ông rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Beguiristain nói: "Tôi nghĩ Lampard là một cầu thủ phi thường qua những cú sút và bàn thắng anh ấy ghi được. Nhưng nếu nhìn vào đội hình của chúng tôi, bạn có thể thấy chúng tôi đã có đủ cầu thủ cho vị trí tương tự như Lampard.

"Deco, Xavi hay Iniesta đều có những phẩm chất như Lampard và họ còn có cả khả năng kiểm soát bóng nữa. Hiện thời, chúng tôi thật sự hài lòng với bộ ba tiền vệ này. Vì vậy, có thể khẳng định Barca không còn chỗ cho những cầu thủ chơi cùng ở vị trí của họ".

Như thế, không biết Lampard sẽ quyết định như thế nào. Hợp đồng với Chelsea chỉ còn 2 năm. "Người không phổi" sẽ chấp nhận ở lại thành London dù không được mức lương như ý hay chuyển đến một đội bóng khác? Mọi thứ sẽ có câu trả lời trong mùa hè này.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X