Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp cận với Daniel Alves

Thứ Hai 04/06/2007 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ người Brazil của Sevilla, Daniel Alves đang được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha săn đón ráo riết. Vài mùa giải gần đây, Alves đang nổi lên như là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới.

Mùa giải năm ngoái, suýt chút nữa Alves đã chuyển sang Real theo thoả thuận trao đổi cầu thủ nhưng hậu vệ đồng hương với anh, Cicinho đã từ chối sang Sevilla khiến thoả thuận này bị đổ vỡ vào phút chót.

Hậu vệ Daniel Alves (áo cam)

Dù đã giành 2 cúp UEFA cùng Sevilla, nhưng Alves vẫn muốn gia nhập một CLB lớn hơn để thử thách tài năng. Theo tờ AS, giám đốc thể thao của Real, Pedja Mijatovic cùng đồng sự, Franco Baldini đã gặp đại diện của Alves, Jose Rodriguez Baster hôm thứ 6 tuần trước để bàn thảo về vụ chuyển nhượng này.

Baster không phải là người xa lạ gì với Real bởi con người này cũng là đại diện của tiền vệ người Mali đang chơi ở "Kền kền trắng". Mohamadou Diarra. Năm ngoái, chính Baster đã cùng làm việc với Real Madrid để hoàn tất vụ chuyển nhượng Diarra từ CLB Lyon.

Việc có được Alves không phải là quá khó bởi chính sách của Sevilla luôn rất rõ ràng. Mọi cầu thủ của đội bóng này đều có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Vì thế, Alves nhiều khả năng sẽ rời khỏi ĐKVĐ cúp UEFA ngay trong mùa hè này và mang lại cho Sevilla một khoản tiền đáng kể.

Hậu vệ 24 tuổi này mới ký hợp đồng mới với Sevilla mùa hè năm ngoái. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Alves lên tới 60 triệu Euro nhưng Los Merengues tin rằng Sevilla sẽ chấp nhận để Alves ra đi với mức giá khoảng từ 20-25 triệu Euro. Quả là, Sevilla đã lãi to từ thương vụ này vì họ chỉ mất có hơn .... 500.000 Euro để mua Alves từ CLB của Brazil, Bahia cách đây 4 năm.

Sevilla đã phát triển được tài năng của Alves và biến anh trở thành một hậu vệ phải sáng giá. Cầu thủ này cũng đã giúp đội bóng Tây Ban Nha giành 2 cúp UEFA và trở thành kẻ thách thức với Barca, Real ở La Liga trong 2 mùa gần đây. Alves cũng đã được gọi vào ĐT Brazil và chiếm vị trí chính thức trong sơ đồ của HLV Dunga

Với khả năng công-thủ toàn diện cùng thể lực và tốc độ đều ở mức hoàn hảo, Alves sẽ giúp cho cánh phải của Real mạnh lên đáng kể trong mùa giải mới. Thực ra ở Real, vẫn đang có một hậu vệ phải khác người Brazil là Cicinho nhưng anh này rất hay dính phải chấn thương nên hầu như không đóng góp được bao nhiêu cho "Dải thiên hà".

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X