Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mở rộng cửa đón Henry

Chủ Nhật 03/06/2007 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng xứ Catalan lại một lần nữa tuyên bố luôn sẵn sàng chào đón Thiery Henry tới sân Nou Camp nếu cầu thủ này có ý định rời khỏi nước Anh.

Mặc dù mới đây, Henry đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin cho rằng anh sẽ bỏ Arsenal để chuyển sang Barcelona. Anh nói: "Kể từ khi tôi bắt đầu chơi bóng đá, luôn xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc tôi chuyển đến CLB này hay CLB kia. Nhưng tôi khẳng định, hiện tại tôi là cầu thủ của Arsenal. Và không cần nói gì thêm về điều này".


Nhưng giám đốc thể thao của Barcelona, Txiki Beguiristain cho biết đội bóng Tây Ban Nha vẫn rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo này: "Nếu anh ấy muốn chơi bóng ở đây thì chúng tôi sẽ xem liệu điều đó có thể trở thành hiện thực hay không. Barca vẫn không hề thay đổi. Nou Camp là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đến đây chơi bóng. Lúc nào tôi cũng chỉ 1 điều mà thôi: Tất cả phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Henry".

Một loạt các cầu thủ của Barca đã lên tiếng "mời mọc" Henry đến Barcelona. Mới đây, đến lượt người đồng đội của tiền đạo này ở ĐT Pháp, trung vệ Lilian Thuram cũng rất hy vọng được chơi cùng Henry ở đội bóng xứ Catalan. Thuram nói: "Sẽ thật tuyệt nếu anh ấy đến Barcelona. Đây sẽ là sự bổ sung tốt cho CLB bởi Henry là một cầu thủ lớn. Riêng với bản thân Henry, đó cũng là một bước tiến bởi CLB này phù hợp với những tham vọng của anh ấy".

Rõ ràng, sau khi đã giành một số thành công nhất định với Arsenal ở đấu trường nội địa, Henry muốn có danh hiệu ở những giải đấu danh giá hơn như Champions League. Và hiện tại, hình như Barca là CLB có thể đáp ứng được mong mỏi đó của Henry hơn là một đội đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng như Arsenal. Anh cũng đã bước qua tuổi 30 và quãng thời gian thi đấu đỉnh cao sẽ không còn bao lâu nữa. Lựa chọn thế nào đây, Henry?

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X