Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Galacticos II ở Bernabeu: Kaka, Ronaldo, Ribery, Ibra và …?

Thứ Bảy 06/06/2009 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Perez vừa ngồi lên chiếc ghế chủ tịch Nhà trắng chưa đầy một tuần, những tin tức chuyển nhượng “bom tấn” đã được phát đi liên tục từ Madrid. Sau Kaka, sẽ là những Ronaldo, Ribery, Ibrahimovic và thậm chí danh sách ấy sẽ chưa dừng lại với cuộc cách mạng “nội hóa” Real, mà David Villa, Silva và Xabi Alonso là ba cái tên sáng giá nhất.

Mới đây, trong một buổi họp báo trước trận đấu vinh danh hậu vệ từng khoác áo AS Roma, Vincent Candela, Zidane với nụ cười tươi rói, đã thông báo với các phóng viên: "Kaka đã kí vào bản hợp đồng với Real Madrid. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy chọn chiếc áo số 5 của tôi trước đây”. Tất nhiên, những phát biểu trên đây của Zidane còn phải được kiểm chứng, song với diễn biến trong suốt một tuần vừa qua, xoay quanh thương vụ Kaka, khả năng anh khoác áo Real mùa tới là rất cao.

Real đang làm rúng động TTCN châu Âu khi họ muốn thâu tóm tất thảy
những ngôi sao sáng nhất

Zidane, đại sứ hình ảnh toàn cầu của Real, còn khuyên Perez kí hợp đồng với tiền đạo đang đầu quân cho Inter, Ibrahimovic: “Nếu tôi là Perez, tôi sẽ chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic. Đó là một cầu thủ lớn, có khả năng thay đổi lối chơi của cả đội bóng. Những Scudetto liên tiếp mà cậu ấy đạt được là minh chứng hùng hồn nhất”.  

Sau Kaka, Chủ tịch Perez sẽ đẩy mạnh tiến trình đàm phán với MU về tương lai của Cristiano Ronaldo. Sir Alex Ferguson vừa “hét giá” 75 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, theo The Mirror. Dự kiến trong vòng 2 ngày tới, Florentino Perez sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị với Quỷ đỏ nước Anh.

Đầu tuần này, Perez đã khẳng khái thừa nhận giấc mơ có được Ronaldo trong đội hình Real ngay trong mùa hè tới, cùng với Kaka, ông nói: “Dù sẽ rất khó khăn, nhưng tôi đang tìm mọi cách để đưa Kaka và Ronaldo về Real Madrid.” Để Ronaldo ra đi, Sir Alex sẽ tìm đến tiền vệ chạy cánh của Wigan, Luis Antonio Valencia, như một sự thay thế. Giá chuyển nhượng của cầu thủ người Nam Mỹ này rơi vào khoảng 17 triệu bảng.

Các tin tức phát đi từ Real Madrid còn cho rằng Ronaldo đã đạt được thỏa thuận với cựu chủ tịch Ramon Calderon đầu năm nay. Theo đó, Real phải chiêu mộ được anh vào kì chuyển nhượng mùa hè, nếu không sẽ mất trắng 26 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho CR7. Tất nhiên, Perez không đời nào chịu mất đi khoản tiền lớn đến vậy, và ông càng có thêm động lực để đưa Ronaldo về Bernabeu.

Cũng liên quan đến mội ngôi sao chạy cánh khác, Perez thừa nhận ông coi Ribery là mục tiêu hàng đầu trong mùa chuyển nhượng năm nay. Mặc dù tổng giám đốc của Bayern là Uli Hoeness cho hay nhà cựu vô địch Bundesliga không hề có ý định bán đi cầu thủ đắt giá nhất của họ, nhưng Perez vẫn đang kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Theo dự tính, sau khi hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 62 triệu bảng cho Kaka, Real sẽ tập trung vào thương vụ Ribery. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là Bayern đang “đắp lô-cốt” che chắn ngôi sao người Pháp, khi Hoeness tuyên bố không bán Ribery với giá dưới 100 triệu euro (87,5 triệu bảng).

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X