Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gabriel Milito ra mắt Barca

Thứ Năm 19/07/2007 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sáng nay, hậu vệ người Argentina, Gabriel Milito đã chính thức ra mắt các cổ động viên sân Nou Camp. Để có được anh, Barca đã phải chi khoảng 23,4 triệu USD cho Real Zaragoza.

Gabriel Milito sẽ được thử sức ở câu lạc bộ hàng đầu thế giới

Phát biểu trong lễ ra mắt câu lạc bộ mới, Gabriel Milito cho biết, Barca là đội bóng vĩ đại nhất và anh rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đây: “Tôi luôn tin rằng 1 ngày nào đó mình sẽ được thi đấu cho Barca. Và khi cơ hội đến, tôi không còn gì để lưỡng lự nữa. Tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu rồi. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng tốt đẹp. Tôi đã ở đây, sẽ sát cánh cùng các cầu thủ tuyệt vời ở Nou Camp. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc”.

Cuối cùng ban lãnh đạo Barcelona cũng đã có được bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với hậu vệ này. Bốn năm cũng chính là khoảng thời gian mà Milito đã thi đấu trong màu áo của Real Zaragoza. Chừng đó là quá đủ để anh có được những kinh nghiệm quý báu, trước khi khoác áo câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Barca. Ở đây, Milito sẽ cùng với Carles Puyol làm thành cặp trung vệ án ngữ trước khung thành của thủ môn Valdes. Với chất lượng đã được kiểm chứng của 2 cầu thủ này, đây chắc chắn sẽ là 1 trong những “bức tường” chắc chắn nhất La Liga mùa bóng năm nay.

Milito đúng là 1 trong những bản hợp đồng rất cần thiết của Barca trong thời điểm này. Còn nhớ ở trận cuối cùng của mùa trước, họ đã 2 lần mất điểm rất đáng tiếc vào những phút cuối cùng của trận đấu trong khi lúc đó, Barca đang rất khát điểm để cạnh tranh ngôi báu với “đại kình địch” Real Madrid.

Một mùa giải khó khăn đang chờ đón


Ngày ra mắt của Milito cũng là ngày đầu tiên Henry tập luyện cùng các đồng đội mới ở Nou Camp. Barca đã phải bỏ ra 32 triệu USD để đưa Henry về hồi tháng trước. Như vậy, sau khi bản hợp đồng với Milito được ký kết, tổng số tiền chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua của ban lãnh đạo câu lạc bộ xứ Catalan đã là 96 triệu USD. Trước đó là Henry (Arsenal), Yaya Toure (Monaco) và Eric Abidal (Lyon).

Milito đã thi đấu tất cả các trận đấu ở Copa America 2007 cùng ĐT Argentina. Tiếc là đội bóng của anh đã phải chấp nhận về nhì sau khi thất bại trong trận chung kết trước các cầu thủ Brazil. Trong trận đấu đó, mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Albiceleste đã phải chứng kiến người láng giềng nhảy điệu Samba sau trận đấu, khi để thủng lưới tới 3 bàn.

      
Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X