Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ chuyển nhượng Robben sắp hoàn tất?

Thứ Năm 19/07/2007 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí nước Anh đang đưa tin, tiền vệ cánh người Hà Lan, Arjen Robben đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid mặc dù cả 2 CLB vẫn thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Thực ra, Chelsea đã bày tỏ công khai rằng họ không muốn Robben ra đi. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan đã từ chối việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Vì vậy, The Blues không có cách nào ngoài việc bán Robben với mức phí được ước tính vào khoảng 15 triệu bảng bởi anh chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội bóng nước Anh. Và theo những tin tức mới nhất, Robben đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong một bản hợp đồng 5 năm với Real. Ngày mai, tiền vệ này sẽ từ bỏ chuyến du đấu của Chelsea trên đất Hoa Kỳ để bay sang Tây Ban Nha.


Trước đó, chủ tịch Calderon đã tuyên bố: "Cuộc đàm phán sẽ được tiến hành trong vài ngày tới. Nếu mức phí phù hợp, tôi nghĩ anh ấy (Robben) sẽ là người Real có thể mang về". Còn HLV Mourinho vẫn tin tưởng rằng Chelsea sẽ giữ được Robben. Sau trận thắng 1-0 trước đội bóng đến từ Hàn Quốc, Suwon Bluewings, vị HLV người Bồ Đào Nha cho biết: "Thông tin mới nhất, tôi có thể cho các bạn biết là Robben đã chơi trận đấu này. Thời điểm hiện tại, anh ấy vẫn là cầu thủ của Chelsea với 2 năm nữa trong hợp đồng. Tôi coi Robben là một cầu thủ Chelsea và anh ấy sẽ phải cạnh tranh với những tiền đạo cánh xuất sắc mà Chelsea đang sở hữu. Đó là điều tối muốn".

Tuy vậy, có lẽ mọi chuyện đã quá muộn. Vấn đề bây giờ chỉ còn là Chelsea sẽ chấp nhận bán Robben ở mức phí bao nhiêu mà thôi. Kể từ khi tiền vệ của Lyon, Malouda gia nhập Stamford Bridge, đã xuất hiện nhiều dấu hỏi lớn về tương lai của Robben. Và chắc hẳn với tài năng của mình, cầu thủ người Hà Lan cũng không muốn ngồi ghế dự bị ở Chelsea. Sang Real, 100% Robben sẽ được giành một suất chính thức trên hàng công.

Chelsea cũng đã chuẩn bị sẵn sàng phương án dự phòng nếu Robben nhất quyết ra đi. Họ đang nhắm tới tài năng trẻ 20 tuổi đồng hương với Robben, Royston Drenthe của CLB Feyenoord. Drenthe đã gây được sự chú ý của toàn châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng cùng "Cơn lốc màu Da cam" trong giải vô địch U-21 châu Âu vừa rồi mà ngôi vô địch thuộc về Hà Lan.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X