Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia thắng Real trong thương vụ Alexis

Thứ Sáu 23/03/2007 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ triển vọng của Getafe, Alexis cuối cùng đã cập bến Valencia chứ không phải CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cho dù Real là đội bóng "thèm muốn" cầu thủ này nhất.

Alexis năm nay mới 21 tuổi và đang có phong độ cực tốt trong màu áo của Getafe mùa bóng này. Và anh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những CLB lớn. Trong đó Real Madrid là cái tên theo đuổi Alexis gắt gao nhất. Gần 1 năm qua, "Kền kền trắng" rất tích cực trong việc đàm phán với Getafe về hậu vệ này với mục tiêu củng cố cho hàng phòng ngự ở mùa bóng sau.

Real bị Valencia qua mặt trong vụ Alexis (áo xanh)

Nhưng hôm thứ 4 vừa qua, Getafe đã đồng ý bán Alexis cho một trong những đối thủ của Real Madrid ở La Liga, Valencia với mức giá vào khoảng 6 triệu bảng. Alexis cũng đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, kéo dài đến năm 2013 với đội chủ sân Mestalla. Theo lời những quan chức Getafe, họ đã chờ đợi quá lâu câu trả lời chính thức từ giám đốc thể thao của Real Madrid, Predrag Mijatovic và đã gật đầu lời đề nghị "không thể bỏ qua" của Valencia.

Bởi ngoài số tiền chuyển nhượng, Valencia còn để 2 cầu thủ trẻ của mình là Miguel Pallardo và Pablo Hernández chuyển sang Getafe như 1 phần trong bản hợp đồng. Người ta bắt đầu biết đến Alexis khi cầu thủ này chuyển đến Getafe mùa hè vừa rồi từ đội trẻ của Malaga. Và anh được coi là một tài năng hứa hẹn của bóng đá Tây Ban Nha.

Sau khi có được Alexis, HLV Flores cho biết ông vẫn đang đề xuất với BLĐ Valencia về việc bổ sung thêm một hậu vệ nữa. Trung vệ người Argentina, Roberto Ayala đã đồng ý chuyển sang Villarreal vào cuối mùa bóng còn David Navarro đã bị treo giò 7 tháng sau vụ ẩu đả ở trận gặp Inter Milan nên Los Che rất cần tăng cường lực lượng ở hàng thủ.

Đội bóng này đã có liên hệ với  Jorge Andrade (Deportivo), Gabriel Milito (Zaragoza) và Cristian Chivu (AS Roma) nhưng mọi việc vẫn còn phải chờ đến mùa bóng. Ngoài ra, Valecia đang tích cực trong việc đạt được thỏa thuận với thủ thành của  Stuttgart, Timo Hildebrand, người sẽ hết hạn hợp đồng với CLB này vào tháng 6 tới. Và Los Che cũng sắp có tiền vệ Stephen Sunday của CLB đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha,  Poli Ejido. Cầu thủ này là người gốc Nigeria nhưng đã có hộ chiếu Tây Ban Nha.

Vài nét về Alexis
Tên thật: Alexis Ruano Delgado
Ngày sinh: 04/08/1985
Quốc tịch: Tây Ban Nha
Vị trí: Hậu vệ
Cao: 1m85    Nặng: 69 Kg
Các CLB đã qua: Malaga (2002-2006), Getafe (2006-2007), Valencia (2007 - ?)
Số trận thi đấu: 74 (6 bàn)

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X