Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster : "Ai bảo là tôi sẽ về với Real"

Thứ Sáu 23/03/2007 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV người Đức đã khẳng định mình đã rất mệt mỏi với việc liên tục cứ bị xét đoán chuẩn bị làm việc này, việc khác và cũng bác bỏ thẳng thừng những tin đồn về việc sẽ làm người thay thế ông Capello.

Sau khi dẫn dắt Getafe lọt vào tận bán kết Copa del Rey và hiện đang dẫn dắt CLB này tranh một suất tham dự đấu trường Châu Âu, cựu tiền vệ của Barca, Madrid và Atletico này dường như có vẻ muốn chuyển đến một CLB lớn hơn trong thời gian tới.

Trong khi những lời đồn ông sẽ chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich và Real xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo thì dường như Real Madrid có vẻ là điểm đến đáng tin hơn cả vì  chủ tịch Ramon Calderon đã nói bóng gió về việc sẽ sa thải HLV Capello khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn đăng trên một tạp chí thể thao hàng đầu của Đức, ông Schuster nói : " Chẳng có chút nào là thật trong đó cả. Tôi chưa hề nói chuyện với ai của CLB Real Madrid"

" Tôi chẳng thấy có gì mới với những tin đó cả, báo chí Tây Ban Nha dựng những chuyện kiểu như thế hàng ngày."

Tuy ông Schuster hiện bác bỏ mối liên hệ với CLB Madrid và khẳng định đàng tập trung vào công việc ở Getafe nhưng năm trước chính HLV này đã từng thừa nhận việc muốn được dẫn dắt CLB Hoàng Gia này.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X