Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fabio Cannavaro muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Hai 13/10/2008 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một buổi phỏng vấn trên tờ AS, Tây Ban Nha, đội trưởng ĐT Italy đã thừa nhận anh muốn được gian hạn hợp đồng với Los Merengues. Điều đó có nghĩa Fabio Cannavaro đã chính thức chấm dứt tin đồn trở về Napoli thi đấu vào năm tới.

 

Đã có một vài thông tin cho rằng trung vệ người Ý sẽ trở về đầu quân cho Napoli vào mùa giải tới, một phần do bản hợp đồng của anh tại Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay.

 

Fabio Cannavaro

Fabio Cannavaro vẫn luôn tuyên bố sẽ về lại thành phố anh đã từng sinh sống vào một ngày nào đó. Chính người đại diện Gaetano Fedele của anh cũng lên tiếng khẳng định khả năng thực hiện một vụ chuyển nhượng tới Napoli.

 

Trong một động thái trái ngược, HLV Bernd Schuster của Real đã đề nghị BLĐ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng “trói chặt” Fabio bằng lương và bản hợp đồng mới. Cannavaro là một trong những cầu thủ trụ cột mà Schuster tin dùng nhất.

 

Ngày hôm nay, Cannavaro đã chính thức lên tiếng trên tờ AS: "Tôi muốn gia hạn hợp đồng với ReaI nhưng tôi sẽ từ từ đàm phán và sẽ không thúc giục CLB. Tất cả mọi người đều biết rằng tôi rất háo hức với bản hợp đồng mới, tôi không muốn rời khỏi Tât Ban Nha. Tôi cảm thấy hài lòng khi ở đây, còn gia đình tôi cũng rất hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid.”

 

"Tôi đang toàn tâm toàn lực với Real, tôi biết NHM ở đây vẫn cổ vũ hết mình cho tôi. Mục đích của tôi là đoạt Champions League với Real. Sau đó, tôi sẽ đưa ra quyết định của mình, rất có thể là một lời chia tay."

 

Chắc hẳn tin tức này sẽ khiến chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli cảm thấy thất vọng vì ông đã chắc mẩm Cannavaro sẽ trở lại và nắm vai trò thủ lĩnh của đội bóng đang chơi tại Serie A. Hiện tại em trai Fabio là Paolo Cannavaro đang là đội trưởng của Napoli, anh đang háo hức chờ ngày được thi đấu bên người anh trai từng đoạt Quả bóng vàng châu Âu 2006.

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X