Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Eto'o "ngồi chơi xơi nước" 2 tháng

Thứ Sáu 31/08/2007 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV Barca mong muốn được chứng kiến sự ra mắt cùng lúc của “bộ tứ siêu đẳng” chắc chắn sẽ còn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa do tiền đạo Samuel Eto’o vừa bị rách cơ đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng.

Chân sút người Cameroon dính chấn thương trên trong trận đấu tranh cúp Gamper với Inter Milan đêm thứ 4. Đen đủi cho Eto’o là anh chỉ vừa vào sân thay Ronaldinho được vẻn vẹn 2 phút thì đã phải rời sân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Eto’o bị rách cơ đùi phải và sẽ phải qua một cuộc kiểm tra nữa để kết luận liệu anh có cần phẫu thuật hay không.

 

Eto'o nghỉ thi đấu tạo điều kiện cho Henry thể hiện mình

Hồi tháng 9 năm ngoái, chân sút số 1 của Barca trong những mùa giải gần đây cũng bị một chấn thương nghiêm trọng ở chân trong trận đấu với Werder Bremen và phải “ngồi chơi xơi nước” tới 6 tháng. Tuy những nỗ lực tập luyện sau đó của Eto’o giúp anh quay trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến nhưng phong độ sút giảm khiến anh không thể giúp đội bóng xứ Catalan bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Tất nhiên, với cuộc shopping rầm rộ trong mùa hè vừa qua, sự vắng mặt của Eto’o sẽ không khiến đội bóng của HLV Rijkaard lâm vào cuộc khủng hoảng chân sút như mùa giải năm ngoái bởi trong tay chiến lược gia người Hà Lan hiện vẫn còn một loạt tên tuổi như Thierry Henry, Messi, Ronaldinho và tài năng trẻ đầy hứa hẹn Giovani Dos Santos, người mà chính Rijkaard coi là “vũ khí bí mật” của Barca ở mùa giải này.

 

Dos Santos chính là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Barca, đặc biệt là trong chuyến du đấu châu Á vừa rồi. Tiền đạo 17 tuổi người Mexico này cũng có màn trình diễn tuyệt vời trong trận giao hữu tranh cúp Gamper, trận đấu mà Barca đè bẹp Inter tới 5-0.

 

Hôm qua, Dos Santos cũng vừa được nhận công nhận trở thành công dân TBN và như vậy, tài năng trẻ này sẽ không còn thuộc diện cầu thủ ngoài EU này. Chấn thương của Eto’o, biết đâu, sẽ là dịp để Dos Santos tận dụng cơ hội khẳng định mình trong màu áo Barca?

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X