Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pepe nghỉ ba tuần

Thứ Sáu 31/08/2007 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid, trung vệ Pepe sẽ phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần.

Pepe ( phải) sẽ phải nghỉ ít nhất hai tuần

Mặc dù vẫn tham gia các buổi tập cùng các đồng đội trong những ngày qua nhưng chắc chắn trung vệ 22 tuổi sẽ không thể tham gia các trận đấu chính thức của Real trong thời gian tới. Pepe đã bị dính chấn thương bắp đùi trong một buổi tập. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 8599

Đây là một tin buồn cho HLV Bernd Schuster vì cuối tuần này Real sẽ có chuyến làm khách đầy sóng gió khi hành quân đến sân Madrigal gặp đội chủ nhà Villarreal. Trong trận thắng 2-1 trước "người hàng xóm"
Atletico, Pepe đã có màm ra mắt đầu tiên tại La Liga không thể tốt hơn. Do cựu hậu vệ của Porto không thể thi đấu, Cannavaro và Metzelder sẽ là cặp trung vệ của "Kền kền trắng" trong trận đấu diễn ra vào Chủ nhật này.

Chấn thương của Pepe đồng nghĩa với việc anh không thể tham gia hai trận đấu quan trọng của đội tuyển Bồ Đào Nha với Ba Lan và Serbia tại vòng loại Euro 2008 sẽ diễn ra vào tuần sau. Đây quả là một tin không vui cho cầu thủ gốc Brazil khi anh không thể ra sân thi đấu khi lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Rất có thể, hậu vệ của Juventus, Jorge Andrade sẽ đã cặp với Fernando Meira trong vai trò trung vệ của ĐT Bồ Đào Nha ở hai trận đấu tới.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X