Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Ronaldinho bí mật đến London

Thứ Tư 29/08/2007 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Anh trai của Ronaldinho ngày hôm nay đã tiết lộ rằng vào cuối tuần trước "Ro vẩu" đã xuất hiện tại thủ đô London tuy nhiên liền ngay sau đó lại khẳng định mục đích của chuyến đi đó chỉ là để xem... Arsenal và Manchester City thi đấu.

Nếu vào thời điểm khác, việc Roberto de Assis, anh trai đồng thời là người đại diện pháp lý của Ronaldinho xuất hiện tại London cũng chẳng có gì đáng chú ý. Tuy nhiên khi mà mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Ronaldinho, mục tiêu hàng đầu của chủ tịch Roman Abramovich trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa thì việc người đại diện của cầu này bỗng nhiên xuất hiện tại thủ đô London lại gây xôn xao dư luận.

Thêm một kịch bản “đi đêm” của Peter Kenyon ?

Mặc dù vậy Roberto de Assis chỉ một mực khẳng định việc anh đến London chỉ là để ... xem Arsenal và Manchester City thi đấu, không có gì liên quan đến Chelsea hết.

Anh nói: "Chuyện đó thì giờ đây ai cũng biết cả và việc được một đội bóng lớn như Chelsea để mắt tới luôn là một điều hết sức đáng tự hào."

"Nhưng tôi không thể nói thêm điều gì cả và tôi cũng sẽ chẳng nói gì hết. Tôi đến Anh chỉ để xem trận đối đầu giữa Arsenal và Manchester City vào ngày thứ bảy mà thôi. Tôi muốn được xem sân vận động mới của Arsenal."

"Tôi chỉ có thể nói thế này - Ronaldo hiện đang là cầu thủ với Barcelona với thời hạn hợp đồng cho đến năm 2010 và cậu ấy đang tập trung vào luyện tập hết mình tại Barca."

Mặc dù vậy, bất luận sự thật có là thế nào đi chăng nữa, việc người đại diện của Ronaldinho đến London vào thời điểm "nhạy cảm" như hiện nay sẽ khiến dư luận đặt ra nhiều hoài nghi, đặc biệt là khi Chelsea sở hữu giám đốc điều hành Peter Kenyon, một người nổi tiếng với những thành tích "đi đêm".

      Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X