Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Angel cập bến "Tàu ngầm vàng"

Thứ Năm 30/08/2007 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, hậu vệ cánh phải của Celta Vigo, Lopez Angel đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB Villarreal.

Angel đã chính thức là người Tàu ngầm vàng

Mùa giải trước, Celta là một trong ba đội bóng phải xuống chơi tại giải hạng hai sau khi không thể trụ hạng thành công. Không mặn mà với việc phải chơi ở giải cấp thấp, hậu vệ ĐT Tây Ban Nha, Angel đã quyết ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Những mâu thuẫn liên tiếp với HLV
Hristo Stoichkov đã khiến cho cầu thủ 26 tuổi này càng thể hiện quyết tâm ra đi hơn. Đã có những tin đồn "gã khổng lồ" xứ Catalan, Barcelona muốn chiêu mộ Angel để thay thế cho Zambrotta nhưng cuối cùng Villarreal mới là đội có được sự phục vụ của tuyển thủ TBN.

Theo những tin tức mới nhất vào 8h30 sáng nay (giờ địa phương), Angel sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại câu lạc bộ mới trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng vào lúc 13h cùng ngày.

Với việc gia nhập "Tàu ngầm vàng", Angel sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính với hai cầu thủ khác là Javi Salas và Josemi cho vị trí hậu vệ cánh phải. Tuyển thủ từng được hai lần gọi vào ĐTQG là bản hợp đồng thứ tám mà đội chủ sân  Madrigal chiêu mộ trong màu hè này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X