Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Eto'o chưa dám hẹn ngày trở lại

Thứ Tư 17/01/2007 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn báo giới trong buổi tập đầu tiên sau chấn thương, Samuel Eto'o vẫn chưa dám khẳng định khi nào anh sẽ chính thức trở lại thi đấu cho Barcelona.

Tiền đạo người Cameroon đã “ngồi chơi, xơi nước” kể từ tháng 10. Anh cho biết: “Điều tôi muốn đương nhiên là nhanh chóng được ra sân cùng đồng đội. Tuy nhiên, tôi không được phép mạo hiểm, nhất là ở vào thời điểm hiện nay và tôi sẽ không trở lại thi đấu chừng nào chấn thương còn chưa hoàn toàn hồi phục. Tôi không muốn trở lại để rồi sau đó lại tái phát chấn thương chỉ sau 2 hoặc 3 tuần. Không một ai muốn tôi trở lại thi đấu nhiều hơn chính bản thân tôi”.


Etoo đang rất nóng lòng muốn giúp Barcelona trên chặng đường khó khăn

Eto'o đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Werder Bremen tại Champions League và tính cho đến thời điểm hiện nay siêu tiền đạo của Barcelona đã nghỉ thi đấu được khoảng 3 tháng rưỡi.

 

Anh thừa nhận: “Cảm giác thật lạ khi phải tập luyện trong phòng tập nhưng tôi cảm thấy mình đang dần trở lại với đúng nghĩa của một cầu thủ bóng đá”.

 

Vấn đề khó khăn nhất trong giai đoạn hồi phục, theo Eto'o, chính là “không thể nhìn thấy các đồng đội hàng ngày và phải quen dần cuộc sống cứ giờ qua giờ nằm trên giường”. Tiền đạo của Barca nói tiếp: “Bóng đá là cuộc sống của tôi. Tôi tất nhiên nhớ đồng đội hơn so với họ nhớ tôi”.

 

Trước khi dính chấn thương, Eto'o mới chỉ ghi được 4 bàn thắng. Cho nên anh không muốn đề cập đến danh hiệu vua phá lưới cho mùa giải năm nay mà chỉ tiết lộ khát vọng ghi bàn. “Tôi sẽ cố gắng ghi thêm nhiều bàn thắng. Mọi người trong cuộc sống đều muốn tự hoàn thiện. Tuy nhiên, tôi không đặt cho mình mục tiêu trở thành vua phá lưới. Lúc này tôi không hề có cảm giác lo lắng”.

 

Eto’o luôn là chân sút số 1 của Barcelona trong các mùa giải gần đây. Ở mùa giải 2004-05, 24 bàn thắng của tiền đạo người Cameroon trong tổng số 73 bàn của Barca đã giúp CLB xứ Catalan đăng quang tại Liga lần đầu tiên dưới đế chế Frank Rijkaard.

 

Còn mùa giải năm ngoái, công suất ghi bàn của Eto’o vẫn không hề suy giảm khi một mình anh thực hiện được 26 lần sút tung lưới đối phương tại La Liga để đoạt danh hiệu Pichichi, đồng thời giúp Barca bảo vệ thành công chức vô địch. Ngoài ra, Eto’o cũng đóng góp 6 bàn thắng để đưa Barcelona bước lên đỉnh cao của châu Âu sau 14 năm dài chờ đợi.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X