Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Calderon nghi cựu chủ tịch Perez “phá hoại” vụ mua Kaka

Thứ Tư 17/01/2007 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Marca, chủ tịch đương nhiệm của Real Madrid, Ramon Calderon đã cáo buộc cựu chủ tịch Florentino Perez chính là người đứng đằng sau “phá hoại” thương vụ đưa tiền vệ ngôi sao người Brazil Kaka về sân Bernabeu.

Kaka hiện tại đang là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Theo tờ nhật báo nổi tiếng nhất Tây Ban Nha này, chủ tịch đương nhiệm của đội bóng Hoàng gia lên tiếng công kích Florentino Perez do ông này đã liên hệ với chủ tịch của Milan Berlusconi và “cảnh báo” đội bóng Italia cần phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Kaka nếu không Calderon sẽ mang tiền vệ tài năng này về “Nhà trắng”.

Cũng liên quan tới diễn biến này, đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha cho rằng Calderon coi mối quan hệ thân cận giữa Perez và Berlusconi chính là một trong những yếu tố khiến Real thất bại trong việc chiêu mộ Kaka.

 

Được biết, trong chiến dịch tranh cử chức chủ tịch của mình, Ramon Calderon đã hứa với các cổ đông của đội bóng sẽ mang về sân Bernabeu 3 gương mặt sáng giá, trong đó có ngôi sao người Brazil, nếu đắc cử.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Real chẳng những không thuyết phục được Kaka mà cả 2 tên tuổi còn lại, Fabregas và Robben cũng đều từ chối tới Madrid. Và chính điều này khiến Ramon Calderon vẫn còn hết sức cay cú bởi vị chủ tịch “tiêu tiền không tiếc tay” này rõ ràng không muốn mang danh là kẻ “hứa hão”.

 

Trong khi đó, mới đây chủ tịch Berlusconi vẫn khẳng định AC Milan sẽ không bán Kaka và tuyên bố lời hứa của Calderon mãi mãi chỉ là… lời hứa. “Rõ ràng là chúng tôi không bao giờ bán Kaka, bất chấp ông ta (Calderon) có tuyên bố hay hứa hẹn gì với các CĐV Madrid đi chăng nữa. Giấc mơ của Calderon chỉ là “giấc mơ” mà thôi”.

 

Hiện vẫn chưa có phản ứng nào từ phía chủ tịch Calderon cũng như Florentino Perez về những thông tin trên nhưng không loại trừ một cuộc “khẩu chiến” nóng bỏng sẽ lại nổ ra trong bầu không khí vốn chẳng bao giờ yên tĩnh ở “Nhà trắng”.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X