Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Becks sẽ không đến Mỹ sớm !"

Thứ Ba 16/01/2007 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các quan chức của giải MLS và CLB L.A Glaxy đã lên tiếng phủ nhận những thông tin về việc họ đang cố gắng thu xếp để đưa Beckham đến Mỹ thi đấu trước tháng 6 khi mà hợp đồng của anh với Real Madrid hết hạn.

Phải đúng tháng 6, Beck mới đến Mỹ

Mới đây, Báo chí Tây Ban Nha đã dẫn lời ông Don Gaber một quan chức cao cấp của Giải Nhà Nghề Mỹ (MLS) rằng các luật sư của Beckham và MLS đang xúc tiến làm việc để có thể đưa Beckham sang thi đấu cho L.A Glaxy sớm hơn thời hạn tháng 6 mà CLB này đã thỏa thuận cùng Real Madrid. Theo lời ông Garber thì điều này có thể trở thành hiện thực vì HLV Capello của Real Madrid vừa mới tuyên bố đã đặt Beckham và Cassano ra ngoài danh sách những cầu thủ mà Real cần  đến cho đến hết mùa giải này hay nói cách khác từ giờ đến mùa hè, Beckham và Cassano là đồ thừa ở Madrid. Không chỉ xếp Beckham ra khỏi đội hình của Real, HLV người Ý này còn nói ông không thể nào tin tưởng một cầu thủ đã bán mình cho một CLB khác.

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Thế nhưng chính ông Garber trong một bài phỏng vấn khác đăng vào hôm qua đã lại lên tiếng cải chính : "David Beckham sẽ vẫn là thành viên của Real Madrid cho đến khi hợp đồng của anh hết hạn vào 30 tháng 6 này. Hay nói theo một cách khác chúng tôi sẽ chào đón David Beckham vào mùa hè này sau khi hợp đồng của cậu ấy với Real Madrid hết hạn."

Ông Gaber cũng khẳng định những thông tin được đăng trước đó hoàn toàn không phải từ phía ông, ông nói:

"Có rất nhiều những thông tin trên báo chí đã trích dẫn những lời nói không đúng sự thật từ văn phòng của tôi và khẳng định đó là lời nói trực tiếp của tôi. Đó không phải là sự thật vì tôi đã đi công tác ở Mexico và không hề trả lời phỏng vấn bất cứ báo nào kể từ trưa ngày 13 tháng 1."

Chủ tịch CLB L.A Galaxy - Alexi Lalas cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này, ông nói : "Chúng tôi đang mong sự có mặt của cậu ấy vào mùa hè này và chúng tôi tôn trọng hợp đồng của cậu ấy với Real Madrid."

Được biết giải MLS sẽ bắt đầu mùa giải mới vào tháng 4 này nhưng Beckham sẽ chỉ đến đây vào tháng 6 khi hợp đồng của anh với Real Madrid kết thúc với hợp đồng có trị giá lên tới 250 triệu dollar

  • Lan Hương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X