Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "chầu rià"

Thứ Tư 17/01/2007 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau David Beckham, lần này sẽ là tiền đạo người Brazil, Ronaldo nằm trong diện… bị thanh trừng? Câu hỏi này đã có lời giải ngày hôm qua vì đích thân Chủ tịch Ramon Calderon tuyên bố, Ronaldo không còn chỗ đứng tại Real Madrid và tốt nhất là cầu thủ này nên tự tìm ra một lối thoát cho mình.

Ronaldo và Beckham - 2 "người thừa" của Real Madird

Người đứng đầu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng thừa nhận, “Tuy nhiên, mọi người nên hiểu rằng, Capello quyết định như vậy chẳng qua chỉ vì lợi ích của Real và chính ông ta. Vì vậy, ra đi nếu nhận được những lời mời chào từ các CLB khác là cách giải quyết tốt nhất cho toàn CLB cũng như bản thân Ronaldo”.

Lúc này, Giám đốc thể thao Predrag Mijatovic đã bắt đầu bàn bạc với một số CLB đang có ý định chiêu mộ “người ngoài hành tinh”, nhưng ông còn đang cân nhắc xem cách làm nào là có lợi, để Ronaldo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này hay chờ đến tháng 6 tới. Thế nhưng, Ronaldo không phải là cái tên duy nhất trong “danh sách đen” của Capello. Trước đó, cựu HLV của Juventus khẳng định rằng, David Beckham (tiền vệ sẽ rời Real vào tháng 6 tới để gia nhập Los Angeles Galaxy) và tiền đạo người Italia, Antonio Cassano, không còn nhận được sự tín nhiệm của ông. “Trường hợp của Ronaldo khác hẳn so với David Beckham vì cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng với Real. Nhưng dù gì đi nữa, Ronaldo cũng không có tên trong đội hình chính của đội, đơn giản vì Capello sẽ không bao giờ cần sự phục vụ của cậu ấy”, Calderon tuyên bố trên đài phát thanh Onda Madrid.

Cũng trong bài phát biểu của mình, Calderon còn đề cập đến một loạt những cái tên như Raul, Robinho, Cassano, Michel Salgado, Pavon, Mejia, Roberto Carlos, Ivan Helguera - những người có thể nằm trong diện “thanh trừng” từ nay cho đến mùa hè. Bản thân Ronaldo trước đó cũng có… dính líu đến vụ Diarra bình phẩm không hay về Capello nhưng phải đến tận thời điểm này, HLV người Italia mới chính thức loại Ronaldo ra khỏi đội hình.

Đặt vấn đề ở đây là ý đồ của Capello, nếu ông đã muốn đẩy Ronaldo ra khỏi Bernabeu từ trước. Nhưng khi xảy ra vụ Diarra rồi đến Beckham, Capello không dại gì để mang tiếng “đồ tể” khi ngay lập tức loại Ronaldo. Còn nếu Capello chỉ là nạn nhân, thì đây chẳng qua chỉ là kế hoạch của Calderon, mượn tay Capello thực hiện cuộc “thanh toán” ở Bernabeu.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X