Thứ Sáu, 28/06/2024 Mới nhất
Zalo

Espanol vặt lông “kền kền”

Chủ Nhật 21/10/2007 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Raul Tamundo đã khẳng định anh xứng đáng với sự mong chờ của NHM khi thể hiện một phong độ chói sáng giúp Espanol đả bại đương kim vô địch Real Madrid trong một thế trận mà đội bóng xứ Catalan áp đảo hoàn toàn.

Real đã không thể làm được gì trước một Espanol đang hưng phấn

Virus FIFA đã gây những tác động xấu đến Real Madrid khi mà họ có đến 16 người được triệu tập về tham dự những trận đấu của đội tuyển quốc gia. Robben đã bị chấn thương trong trận đấu với Slovenia không tham dự trận đấu, Henize và Robinho cũng mất sức sau những chặng bay dài từ bên kia bờ đại dương về TBN nên cũng không có mặt. Chỉ mình đội trưởng Raul là khỏe khoắn vì anh không được HLV Tây Ban Nha triệu tập. ANh đang nóng lòng muốn chứng tỏ cho tất cả nhất là HLV Aragones đã sai lầm khi không triệu tập anh vào đội tuyển mà thay vào đó lại gọi Tamundo của Espanol.

Trong khi đó  Espanol lại rất hưng phấn bởi các cầu thủ của họ là Raul Tamundo và Luis Garcia vừa là những nhân tố chính giúp Tây Ban Nha đánh bại Đan Mạch tới 3-1 ngay trên sân khách.

Bước vào trận đấu sự hưng phấn ấy đã được đội chủ nhà nhanh chóng thể hiện. Ngay phút thứ 2 Khi mà các CĐV còn chưa ngồi ấm chỗ thì họ đã có được tận hưởng niềm vui khi mà Riera bật cao đánh đầu từ pha phạt góc của đồng đội làm tung lưới Iker Casillas.

Bàn thắng đến sớm làm trận đấu trở nên sôi động hơn hẳn. Cầu thủ hai đội thi nhau có những pha bắn phá khung thành đối phương. Tamundo có pha dứt điểm cận thành sau đường kiến tạo của Riera nhưng bóng lại đi ra mép sau của lưới.

Raul và Nistelrooy cũng có những pha đột phá và dứt điểm nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức độ nguy hiểm trước “con nhện đen” người Cameroon Kameni.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao và cầu thủ hai đội liên tục có những pha vào bóng nguy hiểm. Đặc biệt là cầu thủ người Mali Diarra có lối chơi rất dũng mãnh và quyết liệt.

trận đấu diễn ra rất quyết liệt

Bước vào hiệp 2, cũng đúng như kịch bản của hiệp 1 khi các cầu thủ Real còn chưa kịp sốc lại đội hình thì Espanol đã có bàn thắng thứ 2. Đây là một “siêu phẩm” của Tamundo và đồng đội. Pha bật tường trung lộ cùng với Riera đã đưa Tamundo đối mặt với Casillas và tiền đạo người gốc Catalan này đã có một pha sục bóng bằng gầm giầy đi thẳng vào lưới. Bàn thắng quá đẹp này đã làm dậy lên những tiếng hô vang khắp các khán đài sân.

Phút thứ 65 Real có cơ hội thực sự đầu tiên khi Guti thực hiện quả đá phạt ngoài vòng cấm địa cho Nistelrooy băng vào đánh đầu nhưng nỗ lực đáng kinh ngạc của thủ thành Kamenni đã cứu cho đội chủ nhà 1 bàn thua. Phút thứ 76 suýt chút nữa tỷ số đã là 3-0 khi Tamundo có cú sút từ đường chuyền của Zabaleta nhưng Cassilas đã đẩy và sự có mặt kịp thời của Diarra đã giúp kền kền giải nguy.

Phút thứ 89 từ pha đá phạt góc của Guti, S.Ramos mặc dù chỉ là một hậu vệ nhưng anh đã chứng tỏ cái duyên ghi bàn của minh khi có pha đệm bóng rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2.

người chiến thắng là Espanol

Những phút còn lại các cầu thủ Real tràn lên tham gia tấn công, thậm chí cả Cassilas cũng có mặt trong khung thành đối phương. Nhưng tất cả những nỗ lực đó đã tỏ ra quá muộn màng. Espanol xứng đáng giành 3 điểm.


Đội hình ra quân
 

Espanyol: Kameni; Torrejon, Jarque, Clemente Rodríguez; Jesus Lacruz,  Moises, Riera;Smiljanic, Valdo, Luis García, Tamudo

Real Madrid: Iker Casillas; Drenthe, Sergio Ramos, Metzelder, Cannavaro; Diarra; Sneijder, Higuain; Raul; Van Nistelrooy.


Cú đúp của Morientes giúp Los Che đại thắng
 

Dù đều phải chơi trên sân khách nhưng Sevilla và Valencia đều giành được những chiến thắng với tỉ số đậm đà trước Levante và Deportivo. Cú đúp của Morientes cùng với 2 bàn thắng của Joaquin và Baraja đã giúp Los Che nhấn chìm đội bóng đang trong khủng hoảng Deportivo.

Sevilla cũng qua được cái đận khốn khó khi giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trên sân Ciutad de Valencia trước đội bét bảng levante bằng hai bàn của Fabiano.

  • Hà Thành 

 

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X