Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tìm cách giữ chân Messi

Thứ Năm 18/10/2007 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Messi mới ký vào bản hợp đồng với Barca hồi năm ngoái, nhưng giám đốc thể thao Txiki Begiristain đang muốn tiếp tục ký thêm một bản gia hạn hợp đồng với thần đồng bóng đá Argentina.


Messi là “bất khả xêm phạm“ ở Barca

Messi đang nổi lên như một thiên tài trong bóng đá hiện đại. Với những gì cầu thủ nhỏ con này đã thể hiện trong màu áo Barca, không ai có thể phủ nhận điều đó. Đây cũng chính là lý do mà ban lãnh đạo CLB xứ Catalan muốn giữ chân Messi càng lâu càng tốt.

Trong thời gian qua, đã có một số CLB sẵn sàng trả những mức giá kỷ lục để có được sự phục vụ của Messi, nhưng ngay lập tức Begiristain đã lên tiếng phủ nhận những lời đề nghị này. Ông cho biết: "Chúng tôi không hề lo lắng về những lời đề nghị muốn có những cầu thủ trẻ của CLB. Đặc biệt là trường hợp của Messi."

"Messi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Barca và đã ký một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014. Và chúng tôi còn muốn cậu ấy sẽ gắn bó lâu hơn với CLB." Begiristain nói tiếp. "Cậu ấy đang cống hiến hết mình cho CLB và giúp cho đội bóng cũng như ĐTQG có khả năng giành thật nhiều danh hiệu."

Messi đang là một trong những cầu thủ "bất khả xâm phạm" ở Barca, với mức lương 3.5 triệu bảng 1 năm, và ước tính giá trị của cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng là 105 triệu bảng.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X