Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos tung Cesc lên mây

Thứ Tư 17/10/2007 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Sergio Ramos đã giành cho tiền vệ trẻ Cesc Fabregas những lời khen hết sức tốt đẹp và có ý ngỏ lời mời Cesc về thi đấu cho câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa giải tới.

Cesc chưa quyết định về tương lai của mình

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn của tờ AS, cầu thủ đang chơi cho Real Madrid, Sergio Ramos đã giành tặng cho Cesc những lời khen đặc biệt.

"Anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, một thủ lĩnh, một chìa khóa quan trọng cho những thành công của Arsenal thời gian qua", cầu thủ 21 tuổi nói. "Anh ấy cũng là một trong vài cầu thủ Tây Ban Nha thi đấu thành công ở Premiership".

"Để nói về Cesc, người ta chỉ có thể dùng hai từ tuyệt vời, không thể nào khác. Tôi hạnh phúc nếu thấy Cesc đến Bernabeu và tôi hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh một trong những tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất thế giới".

Mới đây, trong trận đấu với Đan Mạch, Sergio Ramos đã ghi một bàn thắng kinh điển, bàn thắng được xem là đẹp nhất của đội tuyển Tây Ban Nha từ trước đến nay. Cú sục bóng của Ramos đã đánh bại thủ thành Đan Mạch trong một tình huống bóng tấn công với 28 đường chuyền bóng và kết thúc là một pha làm bàn đẹp mắt.

Sergio Ramos muốn Cesc về Real

"Tôi vẫn còn nhớ như in hình ảnh đó, các cổ động viên của Tây Ban Nha đã hô vang chiến thắng. Thật là không thể nghĩ được rằng mình lại ghi được bàn thắng đẹp như thế", Ramos nói.

Cesc đang có phong độ tốt trong màu áo Arsenal và anh cũng khẳng định rằng anh không muốn đi đâu hết. Tuy nhiên, với một đội bóng lớn, có tiềm lực tài chính như Real Madrid, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X