Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Emerson hẫng hụt vì bị CĐV nhà "tẩy chay"

Thứ Hai 04/12/2006 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, tiền vệ người Brazil cho biết anh cảm thấy rất ngạc nhiên và bối rối khi thường xuyên bị chính các CĐV của đội nhà xua tay chế giễu mỗi khi có bóng trong chân.

Phát biểu trên tờ El Pais, cựu tiền vệ của Juventus nói rằng, không riêng gì anh mà cả người đồng đội Mahamadou Diarra cũng là nạn nhân của cách đối xử lạ lùng từ phía các Madridista.


 

Emerson (trái) đang bị các CĐV Real "tẩy chay"


“Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng”, Emerson nói. “Điều này chưa bao giờ xảy ra với tôi trước đây. Có thể là do tôi mới tới và các CĐV chưa hiểu tôi”.

 

Theo Emerson, sở dĩ anh và người đá cặp Diarra không nhận được cảm tình của các CĐV Madrid, những người nổi tiếng về tính thiếu kiên nhẫn, là do CLB Hoàng gia đang ngày càng bị chính các fans nhà chỉ trích về lối chơi tẻ nhạt, thận trọng và nặng về phòng ngự dưới thời HLV Fabio Capello.

 

Và thế là Emerson cùng Diarra, những tiền vệ phòng ngự vốn được coi là mắt xích quan trọng trong lối chơi của Real, trở thành nạn nhân của thói “giận cá chém thớt”.

 

Tuy Real Madrid đang thi đấu khá hiệu quả với việc sớm lọt vào vòng 2 Champions League và xếp thứ 3 tại Liga nhưng như vậy là chưa đủ với các Madridista khi mà “kền kền trắng” đang dần đánh mất lối chơi tấn công hào hoa quyến rũ xưa kia.

 

Các CĐV đội bóng Hoàng gia không chỉ muốn đội bóng con cưng của mình giành được những kết quả khả quan mà còn phải chơi đẹp và “mãn nhãn” nữa.

 

Dù vậy, tiền vệ 30 tuổi này khẳng định rằng chính HLV Capello yêu cầu anh luôn phải chơi ngay phía trên 4 hậu vệ và không được phép dâng lên quá cao.

 

Ngoài Emerson, một cầu thủ Brazil khác cũng từng phải nhận thái độ “ghẻ lạnh”của các CĐV Madrid là tiền đạo Ronaldo khi “Gã béo” thể hiện phong độ kém cỏi và “cả gan” gây hiềm khích với CĐV nhà ở cuối mùa giải năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X