Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết giữ các cầu thủ con cưng !

Thứ Sáu 01/12/2006 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn là lý do thúc đẩy Barca ráo riết tìm cách giữ chân bốn cầu thủ có vai trò quan trọng hiện tại và cả tương lai gồm Iniesta, Messi, Ronaldinho và Eto'o.

Iniesta có thể trở thành một biểu tượng tương lai của sân Nou Camp.

Iniesta có thể trở thành một biểu tượng tương lai của sân Nou Camp.

Theo tờ Euro Sport, hầu như chắc chắn trong tháng 1/2007, Ronaldinho sẽ ký gia hạn với Barca tới năm 2014. Bản hợp đồng mới này sẽ trở thành rào chắn vững chắc trước sự nhòm ngó của Milan vì điều khoản "phá vỡ" nâng số tiền lên 150 triệu euro.

Ngoài cầu thủ hay nhất thế giới 2005, ban lãnh đạo sân Nou Camp cũng gần đạt được thỏa thuận với Eto'o và Iniesta - tiền vệ trẻ đang chơi rất hay và nằm trong tầm ngắm của tỷ phú Berlusconi. Bên cạnh đó, "thần đồng" Messi sắp được tăng lương.

Cũng theo tờ Euro Sport, những kết quả tài chính khả quan trong thời gian gần đây là lý do thúc đẩy đội bóng xứ Catalan "ngầm" lên kế hoạch mua sắm khi mùa bóng 2006/2007 kết thúc. Và tiền đạo Miroslav Klose của Bremen có vẻ như đã được "chọn" làm mục tiêu số một.

Khi nhận được thông tin này tại Đức, vua phá lưới tại World Cup 2006 không dấu được vẻ thích thú. Tuy nhiên, điều quan tâm nhất với Klose hiện giờ là liệu anh có sút được tung lưới Barca trong trận đấu trên sân Nou Camp giữa tuần sau. "Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề chuyển nhượng vào thời điểm phải tập trung tối đa giúp Bremen đoạt vé đi tiếp tại Champions League", tiền đạo 28 tuổi nhấn mạnh.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X