Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Salgado và Diarra suýt "tẩn nhau"

Thứ Sáu 01/12/2006 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ từ một vài lời qua lại không “lọt tai” mà 2 người đồng đội tại Real Madrid, Michel Salgado và Mohamadou Diarra suýt lao vào “tẩn” nhau ngay giữa sân tập nếu không có sự can ngăn kịp thời của các cầu thủ xung quanh.

Mọi sự bắt nguồn từ việc 2 cầu thủ này có những pha tranh chấp bóng quyết liệt hơn mức cần thiết trong một buổi tập mới đây của Real. Cùng với đó là vài câu “xã giao” giữa 2 bên và suýt chút nữa thì trở thành một cuộc nói chuyện bằng “nắm đấm”.

Trước đó, trong buổi tập, tiền vệ người Mali đã vài lần dùng sức mạnh cơ bắp để “dằn mặt” Salgado, người vốn nhỏ con hơn anh, trong các pha tranh bóng. Tuy nhiên, hậu vệ này cũng chẳng phải “tay vừa”, anh đáp trả bằng việc ném chai nước vào người Diarra và thế là 2 bên hùng hổ lao vào nhau.

Rất may là Ruud van Nistelrooy có mặt ở đó đã kịp thời tách 2 cái “đầu nóng” ra xa để tránh một cuộc xô xát. Dù vậy 2 cầu thủ này vẫn còn chưa hết hậm hực và mang cả sự tức giận đó vào trong phòng thay đồ.

“Những sự việc đại loại như vậy có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhưng rất may là nó đã không đi quá xa. Đó thực ra chỉ là do chúng tôi quá ham bóng trong một vài tình huống và đã không giữ được bình tĩnh mà thôi”, Salgado nói.

“Cũng đã lâu rồi tôi chưa được tham gia vào một vụ “động tay động chân” như thế này”, hậu vệ này thậm chí còn pha trò.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X