Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Dứt tình Barcelona, Saviola chọn Juventus?

Thứ Ba 27/03/2007 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng còn cơ hội nào để các cule nhìn thấy hình ảnh “thỏ con” Saviola thi đấu ở Nou Camp nữa. Mới đây, tiền đạo người Argentina khẳng định anh sẽ cập bến Juventus.


Mối duyên tình của Saviola với Barca sắp hết?

Javier Saviola nói rằng anh đang tiến gần Juventus hơn bao giờ hết và nhiều khả năng sớm muộn rồi Barca cũng phải giải phóng hợp đồng cho anh trong thời gian tới. Là mục tiêu của câu lạc bộ, sau 3 tháng có rằng buộc với Barcelona
, giờ đây theo luật Bosman, Saviola có thể ra đi đàng hoàng. Vậy là những lỗ nực của Rijkaard cùng ban lãnh đạo của đội bóng Catanlan đã tan thành mây khói.


“Thoát khỏi Barca là sự lựa chọn duy nhất của tôi. Tôi không muốn nói về những quyền lợi khác ở câu lạc bộ thời điểm này. Tôi đã sẵn sàng ra đi, tôi muốn sự lựa chọn của mình được đáp ứng. Tôi đã có ý định ở lại, nhưng không ai thấy được ước nguyện thực sự của tôi”, Saviola gay gắt nói.


“Tất cả những gì tôi muốn lúc này là đàm phán, sau đó tôi sẽ chọn cho mình một giải pháp tốt nhất. Tôi sẽ chọn một đội bóng nổi tiếng để thi đấu, tương lai của tôi là ở những nơi đó”.


Tiền đạo 25 tuổi nói rằng anh đang quan tâm tới Juventus nhưng anh cũng muốn thi đấu cho Real Zaragoza hoặc là Villareal. Sau một số ít trận ra quân cho Barca ở La Liga mùa bóng này, Saviola đã kịp để lại dấu ấn của mình với 5 bàn thắng quan trọng giúp đội bóng vượt khó.


Có thể nói việc “thỏ con” chia tay với câu lạc bộ sớm muộn gì cũng xảy ra sau nhiều ngày “dùng dằng” của lãnh đạo Barca. Ra đi có thể là sự lựa chọn tối ưu cho Saviola nhưng không hẳn là tốt cho đội bóng xứ Catalan vì họ chẳng dễ mà kiếm cho mình được những tiền đạo đẳng cấp như thế.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X