Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

CT Laporta: “Barca có trong gen của Cesc Fabregas”

Thứ Sáu 03/07/2009 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch Barcelona, Juan Laporta, một lần nữa bày tỏ tham vọng có được cầu thủ cũ Cesc Fabregas từ Arsenal.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Diario Sport, CT Laporta thừa nhận ông luôn “mơ” về ngày Fabregas khoác áo Barca, đồng thời thúc giục cầu thủ người Tây Ban Nha trở về Nou Camp. Fabregas có mối quan hệ mật thiết với nhà vô địch La Liga và Champions League. Anh gia nhập Arsenal năm 2003 từ đội trẻ La Masia của Barca, ngay trước khi CLB xứ Catalunya đưa ra bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với Cesc.

Cesc Fabregas từng nói chuyện chuyển nhượng với chủ tịch Real

"Tôi không ít lần khẳng định rằng Cesc mang trong mình dòng máu Barcelona. Tới một ngày nào đó, cậu ấy sẽ lại khoác áo Barca," Laporta cho biết. "Tôi rất quan tâm tới Cesc và luôn mong muốn cậu ấy trở về nhà."

Có giá chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu bảng, tiền vệ năm nay 22 tuổi chắc chắn sẽ là bài toán khó với vấn đề tài chính của Barca, trong trường hợp Blaugrana đánh tiếng mua đội trưởng Arsenal. Mặc dù vậy, trước làn sóng “tụ hội sao” ở Bernabeu, Cesc không ngần ngại tuyên bố sẽ đầu quân cho Real Madrid nếu có cơ hội. Tuy cha mẹ là người Catalan, đồng thời là những CĐV cuồng nhiệt của Barca, nhưng anh cho hay họ luôn ủng hộ và thông cảm nếu Cesc trở thành tình địch của các Culé.

Ở Arsenal lúc này, HLV Wenger dường như đã sẵn sàng cuộc sống không Fabregas ở hàng tiền vệ. Chiến lược gia người Pháp đã gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ trẻ Jack Wilshere, 17 tuổi, và Aaron Ramsey, 18 tuổi. Wilshere là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Arsenal có trận đấu ra mặt ở cả đấu trường Premiership và Champions League. HLV Wenger cho biết ông rất thích thú và kỳ vọng vào ngôi sao trẻ này.

Truyền thống “bán sao, nuôi tài năng trẻ”, làm bóng đá nặng về kinh tế của Arsenal dưới thời Wenger khiến NHM Pháo thủ biết được rằng Cesc Fabregas sẽ nhanh chóng ra đi, giống như những Thierry Henry, Vieira hay gần đây là Hleb, Falamini…

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X