Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maicon muốn tới Real: Sức hút từ Galacticos

Thứ Sáu 03/07/2009 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trào lưu "Galacticos hóa" đang làm cho cả châu Âu phải nghiêng ngả khi các ngôi sao đều coi sân Bernabeu là điểm đến lý tưởng. Sau Ribery đến lượt Maicon cho biết anh cũng muốn trở thành một ngôi sao trong dải ngân hà.

Maicon đang muốn trở thành một ngôi sao ở dải ngân hà Galacticos

Kaka, Ronaldo, Albiol, Benzema, 4 ngôi sao đầu tiên đã về quy tụ tại dải ngân hà. Với một người giàu tham vọng như Florentino Perez, chắc chắn ông không muốn dừng lại trong một mùa hè sôi động đầy rẫy những sự kiện này này. Gần 200 triệu euro đã bỏ ra khi mà thị trường chuyển nhượng mới đi được những ngày đầu tiên. Đó là một kỉ lục và sẽ chẳng có đội bóng nào sánh ngang với Real ở khoản chi tiêu mua sắm.

Trên thực chất, ngoài tiếng gọi của đồng tiền, sức hấp dẫn cũng giá trị truyền thống đã khiến cho sân Santiago Bernabeu trở thành một điểm đến lý tưởng của những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Kaka "dứt tình thày trò" để từ chối Chelsea và gia nhập Real. Ronaldo cũng theo tiếng gọi của "kền kền trắng" rời Old Trafford đến với Barnabeu. Sau đó là Albiol và Benzema cũng không thể cưỡng lại trước sức hút mãnh liệt từ đội bóng Hoàng gia. Ngày hôm qua, Franck Ribery, ngôi sao của Bayern Munich cũng đã tiết lộ anh chỉ muốn chuyển tới chơi cho Real Madrid thay vì chấp nhận những lời chèo kéo từ phía Manchester United hay Chelsea.

Không thể phủ nhận được sút hút từ phía Real đang lan tỏa mãnh liệt đến mức nào. Và như một trào lưu, hậu vệ đang chơi cho Inter cũng thừa nhận anh khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha."Chúng tôi vẫn đang chờ đợi những động thái từ phía Real Madrid", Antonio Caliendo, người đại diện của tuyển thủ Brazil tiết lộ." Real đã hoàn thiện được hàng công và tuyến tiền vệ. Giờ là lúc họ hoàn tất hàng thủ."

Đây sẽ là một thông tin gây sốc với các Interisti bởi mới đây Caliendo còn tuyên bố thân chủ của mình sẽ tiếp tục chơi bóng cho Inter. Nhưng hiện tại, khi quyền lực của đồng tiền và tiếng gọi của danh vọng từ Real lớn đến thế, Maicon cũng khó có thể cưỡng được trước ước mơ được trở thành một ngôi sao trong dải ngân hà "Galacticos 2.0".

Real chính thức từ bỏ theo đuổi David Villa

Với việc đã chiêu mộ thành công tiền đạo 21 tuổi Karim Benzema, ban lãnh đạo của Real đã tuyên bố chính thức từ bỏ mục tiêu David Villa của Valencia. "Benzema đến và chúng tôi đã đạt được mục tiêu hoàn thiện hàng tiền đạo và sẽ ngừng đàm phán với Valencia về trường hợp của David Villa." giám đốc điều hành Jorge Valdano của Real thừa nhận. Với những tuyên bố này, Barcelona có lẽ là đội hỉ hả nhất như họ gần như không còn đối thủ trong cuộc đua nhằm có được chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha.


La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X