Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển động nhân sự hè Real: Tiếp cận Ibrahimovic, tống tiễn Van der Vaart

Thứ Tư 29/04/2009 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Real đang nhắm đến Ibrahimovic như sự thay thế cho Van Nistelrooy ở vị trí trung phong cắm. Cùng lúc, Nhà trắng có ý định nhượng lại Van der Vaart cho một CLB Ngoại hạng Anh với “giá bèo”

Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ trở thành mũi nhọn trên hàng công của Real Madrid hè tới khi một loạt các tờ báo Italia và Tây Ban Nha cho rằng Los Blancos đang xúc tiến thương vụ bom tấn với tiền đạo người Thụy Điển. Tờ Tuttosport hé lộ Zlatan rất muốn đào tẩu khỏi Inter và đang hướng đến Bernabeu trong bản hợp đồng béo bở, giúp anh hưởng mức lương 15 triệu euro/mùa.

Ibrahimovic, ra đi hay ở lại?

Ibrahimovic đã rất thất vọng với việc Nerazzurri tiếp tục thất bại ở đấu trường Champions League. Chính vì vậy, ở lại Giuseppe Meazza sẽ khiến anh khó lòng được mọi người công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng như có rất ít cơ hội đoạt Quả bóng vàng Ballon d'Or.

Trong bối cảnh đó, Ibra lấy làm phấn khích bởi viễn cảnh được làm việc dưới trướng Florentino Perez, người được dự đoán sẽ trở thành chủ tịch Real Madrid sau cuộc bầu cử vào mùa hè tới. Perez chính là cha đẻ của thế hệ “Galacticos” từng giúp Real làm mưa làm gió ở châu Âu trong những năm 2000-2006. Ông từng mang về Bernabeu những tên tuổi hàng đầu giới túc cầu như Zinedine Zidane, Luis Figo, Ronaldo, Michael Owen và David Beckham.

Cũng theo Tuttosport, Perez đã bí mật chiêu dụ Ibrahimovic bằng việc vẽ ra viễn cảnh đá cặp cùng Cristiano Ronaldo mùa tới. Nếu lời hứa của Perez thành hiện thực, đây sẽ là cặp song sát lợi hại nhất châu Âu mà Real có được. Tiền đạo 27 tuổi người Thụy Điển chính là ngôi sao sáng nhất Serie A trong 2 mùa bóng vừa qua. Anh đã ghi 20 bàn trong 31 trận ở mùa giải năm nay. Trong khi Ronaldo ghi tới 42 bàn mùa trước, trong đó có 31 bàn ở Premiership, còn mùa này anh cũng đã lập công 17 lần cho MU- đứng đầu danh sách Vua phá lưới Premiership.

Van der Vaart “không thể bay“ ở Bernabeu

Trong một diễn biến khác, Chelsea được cho là cái tên đang theo đuổi tiền vệ người Hà Lan Van der Vaart với giá chuyển nhượng 8,9 triệu euro. Theo Daily Mirror, chính HLV tạm thời Hiddink đã trực tiếp đề nghị BLĐ Chelsea xem xét việc tậu ngôi sao Real. Ngoài ra, Real còn bật đèn xanh cho một loạt các CLB Ngoại hạng Anh như Arsenal, Everton và Liverpool tiếp cận cầu thủ 26 tuổi này.

Tiền vệ tấn công người Hà Lan hạ cánh xuống Santiago Bernabeu từ CLB Hamburg mùa hè trước, với giá chuyển nhượng 13 triệu euro. Tuy nhiên, sau khởi đầu như mơ, liên tục ghi bàn ở giai đoạn đầu mùa bóng, Van der Vaart dần đánh mất phong độ và sự tin tưởng từ 2 HLV Schuster và Juande Ramos.

Ngoài Van der Vaart, những cầu thủ Hà Lan khác đang chơi ở Real như Van Nistelrooy, Drenthe, Sneijder và Robben đều nằm trong diện tình nghi phải khăn gói ra đi mùa hè năm nay.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X