Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Casillas: “Đánh bại Barca 3-0 là nhiệm vụ bất khả thi!”

Thứ Ba 28/04/2009 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Thánh Iker” ngao ngán thừa nhận như vậy trong một cuộc họp báo sau buổi tập đầu tuần của Real Madrid. Tuyên bố này của Casillas chắc hẳn sẽ khiến những đồng đội của anh phật lòng, đặc biệt là Raul – tiền đạo vừa lập hat-trick vào lưới Sevilla vòng trước – nhưng đó có lẽ là sự thật mà Bầy kền kền trắng phải chấp nhận.

Tuyên bố của Casillas dường như đã khơi lại ký ức đau buồn đầu mùa bóng của Real Madrid. Khi ấy, cựu HLV của Los Blancos, Bernd Schuster đã nói rằng giành chiến thắng trên sân Nou Camp là điều không tưởng, một phát biểu nông nổi khiến ông bị sa thải ngay trước thềm cuộc chiến El Clasico, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử. Sau đó, Real đón nhận thất bại 0-2 trước Barca và để họ nới rộng khoảng cách lên 12 điểm.

Casillas bi quan trước “siêu kinh điển“

Bây giờ, đến lượt thủ thành Iker Casillas đưa ra lời khẳng định của mình trước trận đánh quyết định chức vô địch mùa này. Real Madrid đang hướng tới một trận thắng với cách biệt 3 bàn, nhằm có được lợi thế về tỉ số đối đấu trong trường hợp hai đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải (giống như mùa 2006/07, Barca và Real cùng có 76 điểm nhưng Real giành ngôi vô địch vì thành tích đối đầu: hòa 3-3 ở Nou Camp, thua 0-2 ở Bernabeu).
 


Trúng lớn cùng

“Tới tận thời điểm này, chúng tôi đã làm nên những điều tưởng như không tưởng” Casillas cho hay trên kênh truyền hình Tele 5 trong một buổi phỏng vấn “Chúng tôi phải cẩn trọng và tập trung vì thực chất Real vẫn chưa giành được bất kì thành quả nào. Nếu để thua vào thứ bảy tới, chúng tôi sẽ phải tạm biệt cuộc đua vô địch. Đánh bại Barcelona 3-0 là không thể… hay chính xác hơn là quá khó.” Casillas chữa thẹn sau lời khẳng định.

“Ngay cả khi giành chiến thắng trước Barca, chúng tôi vẫn kém họ 1 điểm.” Blaugrana hiện đang dẫn trước Los Merengues 4 điểm và có được lợi thế đối đầu nhờ trận thắng 2-0 trên sân Nou Camp hồi tháng 12. Nếu để thua, họ chắc chắn sẽ không còn hy vọng vô địch vì cách biệt lên tới 7 điểm, trong khi La Liga còn 4 vòng.

NHM Real Madrid đang mong chờ lịch sử cất lên tiếng nói, khi Bầy kền kền “hủy diệt” Barca mùa trước bằng trận thắng đậm 4-1, với các pha lập công của Raul, Robben, Higuain và Van Nistelrooy. Nhưng nên nhớ, đó là khi Real đã chắc suất vô địch và bước vào trận đấu vòng 36 với Barca với vị thế của một “nhà Vua”. 

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X