Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Chúa nhẫn" húng hắng ho, Real phát ốm

Thứ Sáu 12/09/2008 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của Real Madrid, Bernd Schuster, đang đứng ngồi không yên với "hung tin" tiền đạo đội trưởng Raul Gonzalez có nguy cơ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà Bernabeu mùa giải này.

 

Tờ Marca cho hay thủ lĩnh của Los Blancos đã được phép nghỉ tập trong hơn một tuần qua, từ sau trận thua trên sân Riazor ngày 31/8. Ngoài chấn thương nhẹ ở mắt cá, Raul còn không có được thể lực sung mãn nhất, đảm bảo cho việc anh có thể ra sân với phong độ tốt nhất. Ngày hôm qua, "Chúa nhẫn" được các chuyên gia của Real đưa cho những bài tập dành cho "thương binh" trên sân tập Valdebebas, cùng với Sneijder và Guti.


Raul làm nỗi đau thiếu tiền đạo của Real thêm dài

Mặc dù khả năng ra sân trong trận đấu với Numancia vào chủ nhật tới vẫn còn bỏ ngỏ, Raul sẽ chắc chắn có được thể trạng tốt nhất khi Real chơi trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League, gặp CLB Bate Borisov. Và đó cũng là lý do khiến NHM cho rằng HLV Schuster sẽ cho "số 7" được nghỉ ngơi.

 

Mùa giải trước, mỗi khi Raul và Van Nistelrooy - hai cây săn bàn hàng đầu của Los Blancos "đổ bệnh", Real lại gặp vấn đề trên hàng công. Nhưng rất may cho họ là vào những thời điểm ấy, các cầu thủ khác như Robinho, Baptista và Sneijder lại tỏa sáng. Nhưng lúc này, trước thềm vòng 2 La Liga, Real đã không còn Robinho (sang Man City), Baptista (tới Roma) còn nhạc trưởng Sneijder vẫn chưa thể ra sân trước tháng 10. Dễ hiểu vì sao HLV Schuster lại đang lo lắng đến như vậy.

 

Hai tiền đạo dự phòng người Argentina của Real, Gonzalo Higuaín và Javier Saviola đang có cơ hội được đá thay Raul, rất có thể Schuster buộc phải tung tiền đạo trẻ Higuain vào sân, thay vì Saviola (đang mất phong độ do ngồi quá lâu trên ghế dự bị).


Khổ thân ông, Schuster!!!

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hụt hơi của tiền đạo 31 tuổi là do sự làm việc không khoa học của ban huấn luyện Real. Sau khi trở lại tập trung cùng Los Blancos ngày 14/7, Raul đã tham gia đủ 9 trận đấu giao hữu trước mùa giải và 3 trận chính thức (2 trận tranh siêu cúp, 1 trận La Liga). Với một lão tướng như Raul, tần suất ra sân nhiều như vậy đã khiến cho thể lực của anh sa sút trông thấy.


Không chỉ có Raul, Real đang phải hứng chịu căn bệnh truyền kỳ mang tên "virus FIFA". Một nửa đội hình 1 của họ đã phải bay về nước để thực hiện nghĩa vụ ở ĐTQG và tất nhiên Real sẽ không có được thể lực tốt nhất của các cầu thủ với mật độ thi đấu dày đặc như thế. Hôm nay, Cannavaro, Ramos, Casillas, Metzelder, Pepe và Javi Garci'a sẽ có mặt ở Bernabeu. Còn Gago, Heinze, Van der Vaart và Robben sẽ trở lại trong chiều nay. Tất cả đều đang rất mệt mỏi và chỉ có thể thực hiện các bài tập hồi phục thể lực trong nhà.

 

Một Real "rệu rã" vì chấn thương và mệt mỏi sẽ phải gồng mình đối chọi với một Numancia khao khát thể hiện mình, sau khi đã đè bẹp Barcelona 1-0 ở vòng 1. Rất có thể Los Blancos sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách bại tướng của "gigante asesino" Numancia (Kẻ thách thức các ông lớn).

 

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X