Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez hứa “chơi đẹp” với MU

Chủ Nhật 07/06/2009 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở Tây Ban Nha, các Madridista vẫn gọi vị chủ tịch Nhà trắng là “Don Florentino Perez” vì cách cư xử quý tộc của ông. Và một lần nữa ông trùm tập đoàn ngành xây dựng lại chứng minh vì sao mình lại được kính nể đến vậy khi tuyên bố “không phá” MU trong thương vụ Ronaldo.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, nhấn mạnh rằng ông quan tâm tới mối quan hệ “tình bạn” giữa Real với Manchester United hơn là có được chữ kí của Cristiano Ronaldo. Mặc dù rất muốn sở hữu quả bóng vàng châu Âu 2008, nhưng không vì vậy mà Perez sẽ làm đủ mọi cách để gây khó dễ cho Quỷ đỏ nước Anh.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez

Không những Ronaldo, ông còn khẳng định sẽ không làm rầu lòng bất cứ CLB nào vì kế hoạch thâu tóm “Dải ngân hà” cho Real: "Nếu có một ngày, Ronaldo chơi bóng cho Real Madrid, đó sẽ là vinh dự cho chúng tôi", Perez cho hay trên The Times. "Nhưng nếu phải chọn mối giao hảo với Manchester United và chứ kí của Ronaldo, tôi có lẽ sẽ đặt yếu tố “tình bạn” lên trên hết”.

"Thêm vào đó, tôi chưa từng nói Cristiano sẽ tới Real vào tháng 6 này. Đó là những tin đồn chưa được chứng thực. Tôi sẽ nói chuyện với Sir Alex Ferguson và giám đốc điều hành David Gill về vụ chuyển nhượng. Nếu chúng tôi thành công trong việc đưa về Kaka từ Milan, tôi vẫn dám chắc rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa tôi và phó chủ tịch Adriano Galliani không bị sứt mẻ." Trước đó, ông cũng cho hay sẽ không tiến hành một vụ chuyển nhượng nào giống như Figo vào năm 2000, sau những mối quan ngại từ Barcelona vì họ e sợ ông sẽ “thó” mất Messi hay Iniesta như trường hợp của Figo.

Còn nhớ hồi mùa hè năm ngoái, Sir Alex đã làm đủ mọi cách để “che chắn” Ronaldo trước lời mời gọi có phần thái quá của Ramon Calderon, thậm chí ông còn lớn tiếng khẳng định “không bán ngay cả một con virus” cho Calderon. Nhưng nay, với Perez ở cương vị cao nhất Nhà trắng, rất có thể gió sẽ đổi chiều.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X